14/7 - CLB bệnh nhân lần 5: Bệnh đái tháo đường và biến chứng suy thận

 

Nhằm giúp cộng đồng phòng ngừa và phát hiện sớm bệnh đái tháo đường cũng như các nhận biết được chứng nguy hiểm do bệnh gây ra, đặc biệt là suy thận, Bệnh viện Gia An 115 tổ chức chương trình Câu lạc bộ Bệnh nhân lần 5, chủ đề: “Bệnh đái tháo đường và biến chứng suy thận”.

Nội dung chính chương trình bao gồm 2 phần chia sẻ, “Bệnh đái tháo đường và những biến chứng nguy hiểm” của BS CKII Trương Thị Vành Khuyên, Phó khoa Nội Tổng hợp“Biến chứng suy thận ở bệnh nhân đái tháo đường và cách phòng ngừa” của ThS. BS Dương Thị Thanh Tâm, Trưởng đơn vị Thận nhân tạo Bệnh viện Gia An 115.

Hiện nay, tỉ lệ người mắc bệnh đái tháo đường đang gia tăng nhanh chóng tại nhiều nước đang phát triển do thói quen ăn uống và lối sống kém lành mạnh. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mắc bệnh thường không có đặc hiệu khiến người bệnh dễ chủ quan lơ là, đến khi phát hiện đã xảy ra biến chứng tại các cơ quan như: tim, thận, mắt, thần kinh và mạch máu. Do vậy việc phòng ngừa, phát hiện sớm bệnh và các biến chứng có ý nghĩa quan trọng, giúp ngăn chặn nhiều hậu quả nặng nề do bệnh gây ra.

Bên cạnh việc chia sẻ các thông tin hữu ích trong chương trình, các bác sĩ Bệnh viện Gia An 115 còn giải đáp trực tiếp giải đáp thắc mắc của người bệnh về bệnh lý đái tháo đường và các biến chứng liên quan.

Chương trình diễn ra ngày 14/7/2022, miễn phí vào cửa, đồng thời tặng 100 phần quà đặc biệt cho người đăng ký sớm nhất. Hãy gọi (028) 62 885 886 - 0898 333 115 đăng ký ngay hôm nay!


TIN LIÊN QUAN