Bản tin tiêu điểm Bệnh viện Gia An 115 (số 39): Đón nhận bằng khen từ Liên đoàn Lao động quận Bình Tân

 


1. Đón nhận bằng khen từ Liên đoàn Lao động quận Bình Tân

Sáng 15/7, TS. BS. Trương Vĩnh Long - Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 được Liên đoàn Lao động quận Bình Tân vinh danh và trao tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp nhân "Tháng công nhân" lần thứ 14 năm 2022.

 

2. “Mong muốn của Câu lạc bộ Bệnh nhân là giúp người bệnh có kiến thức như bác sĩ”

Đó là thông điệp của TS. BS. Trương Vĩnh Long - Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 nhân buổi sinh hoạt CLB Bệnh nhân lần thứ 5 với chủ đề “Bệnh đái tháo đường và biến chứng suy thận” sáng ngày 14/7.


3. Bệnh viện Gia An 115  - Nơi chăm sóc sức khỏe tin cậy của khách hàng Campuchia

Ngày 14/7, Bà Oum Srey - Khách hàng đến từ Phnôm Pênh (Campuchia) đã hoàn thành buổi kiểm tra sức khỏe để xuất viện. Bà và cô con gái Phallin Say không quên chụp ảnh check-in tại Bệnh viện Gia An 115, lưu lại kỉ niệm trước khi trở về quê nhà. Việt Nam nói chung, Bệnh viện Gia An 115 nói riêng đã và đang trở thành điểm đến du lịch, kết hợp khám chữa bệnh của đông đảo người dân Campuchia.

Bà Oum Srey - Khách hàng đến từ Phnôm Pênh (Campuchia)

4. Bệnh động mạch vành - một sát thủ thầm lặng

Cơn đau thắt ngực là dấu hiệu nhận biết sớm nhất và là triệu chứng điển hình nhất của bệnh động mạch vành. Khi có dấu hiệu đau ngực, người bệnh cần dừng toàn bộ mọi hoạt động. Sau đó, người bệnh cần được đưa đến cơ sở y tế, bệnh viện càng sớm càng tốt để chẩn đoán, điều trị kịp thời.

5. Lấy cao răng bằng công nghệ sóng siêu âm

Thiết bị lấy cao răng sử dụng bước sóng siêu âm theo công nghệ hiện đại làm rung và bật các mảng bám ra khỏi bề mặt răng. Các bước thực hiện tuân thủ các quy trình cầm máu, xử trí tai biến, đảm bảo an toàn sức khỏe khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

6. Cảm động chuyện người mẹ đi tìm sự sống cho con

Đón con gái từ Singapore về Việt Nam điều trị bệnh ung thư đường mật vùng rốn gan (còn gọi u Klatskin), bà B.Đ đôn đáo tìm bác sĩ chuyên khoa để điều trị cho con. Và bà đã gặp được Bác sĩ Nguyễn Thế Toàn – Chuyên gia can thiệp đường mật – Trưởng Khoa Ngoại, Bệnh viện Gia An 115.

Hình ảnh 2 mẹ con và người con sau khi được hồi phục sức khỏe

7. Sự kiện "Tri ân Khách hàng VIP" kết hợp với Bảo hiểm Dai-ichi Life ngày 22/7

Chương trình dự kiến diễn ra tối 22/7 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc Cưới Gala Center (Tân Bình, Tp. HCM). Như thường lệ, BS. CK II. Dương Duy Trang là diễn giả vinh dự được mời đến chia sẻ các kiến thức y khoa bổ ích.


TIN LIÊN QUAN