Bệnh viện Gia An 115 nhận giải ‘Sáng kiến về sức khỏe của năm’

SINGAPORE Ngày 29/3, Ban tổ chức Healthcare Asia Awards 2023 trao giải cho bệnh viện nhờ những đổi mới và sáng kiến để phục vụ người bệnh, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19.

TS.BS Trương Vĩnh Long – Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 (TP HCM), cho biết giải "Sáng kiến về sức khỏe của năm" mà bệnh viện đạt được căn cứ trên nhiều tiêu chí.

Từ đầu tháng 8/2021, theo Công văn khẩn của Sở Y tế TP HCM, Bệnh viện Gia An 115 chuyển đổi một phần công năng để điều trị Covid-19, "chia lửa" với các bệnh viện công trong cuộc chiến chống dịch. Đơn vị hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ thu dung và điều trị người bệnh Covid-19, đồng thời duy trì hoạt động khám chữa bệnh thông thường.

Bệnh viện xây dựng và áp dụng quy trình mới nhằm đảm bảo kiểm soát nhiễm khuẩn tối đa, tránh lây nhiễm chéo; đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, chất lượng; nhập thuốc điều trị Covid-19 hỗn hợp kháng thể đơn dòng để phục vụ công tác điều trị, từ đó cứu thành công hàng ngàn trường hợp Covid-19, nhiều ca bệnh nặng và nguy kịch thoát khỏi "cửa tử".

TS BS Trương Vĩnh Long - Đại diện Bệnh viện Gia An 115 nhận giải thưởng tại Healthcare Asia Awards 2023

TS BS Trương Vĩnh Long - Đại diện Bệnh viện Gia An 115 nhận giải thưởng tại Healthcare Asia Awards 2023

Bệnh viện Gia An 115 cùng chủ đầu tư là Tập đoàn Hoa Lâm triển khai các chương trình như "Tiếp sức ECMO", "Chuyến xe thiện nguyện 0 đồng" đưa người bệnh Covid-19 xuất viện về tận nhà miễn phí, trao tặng trang thiết bị y tế chống dịch cho các địa phương, tài trợ học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 tại nhiều quận trên địa bàn TP HCM...

Bệnh viện nhận Bằng khen của UBND TP HCM vào tháng 11/2021 vì những nỗ lực vì người bệnh và thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống dịch Covid-19.

Theo giám đốc bệnh viện, giải thưởng Healthcare Asia Awards 2023 là một sự công nhận, đồng thời cũng là động lực để Bệnh viện Gia An 115 tiếp tục nỗ lực cho sứ mệnh của mình và phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu ở Việt Nam và khu vực.

Bà Dương Bảo Anh, đại diện Nhà đầu tư Tập đoàn Y tế Hoa Lâm - Shangri-la tại buổi trao giải Healthcare Asia Award năm 2023

Bà Dương Bảo Anh, đại diện Nhà đầu tư Tập đoàn Y tế Hoa Lâm - Shangri-la tại buổi trao giải Healthcare Asia Award năm 2023

Healthcare Asia Awards 2023 là giải thưởng trong lĩnh vực sức khỏe tại châu Á, nhằm vinh danh các đơn vị hàng đầu trong khu vực với những đổi mới, sáng kiến để phục vụ người bệnh, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Cùng với Bệnh viện Gia An 115, Bệnh viện Quốc tế City (CIH) một đơn vị khác của Tập đoàn Hoa Lâm, cũng nhận giải thưởng "Bệnh viện có cống hiến vì cộng đồng nhất năm 2023".

Năm 2019, Bệnh viện Gia An 115 được trao giải thưởng Xuất sắc hạng mục "Cải tiến chất lượng toàn diện tại Bệnh viện thông qua công cụ báo cáo sự cố y khoa". Đây là giải thưởng thuộc hệ thống Giải thưởng Quản lý bệnh viện châu Á (HMA).

Theo Anh Chi - VNE

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Hô hấp, Thần kinh, Ung bướu, Nội tiết, Tiêu hóa, Thận - Tiết niệu, Lọc máu - Thay huyết tương, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng.
Bệnh viện đã thông tuyến BHYT, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.
Điện thoại: Cấp cứu: (028) 62 655 115, Tổng đài Trung tâm điều trị Covid-19: 0886 515 115
Website: www.giaan115.com
Địa chỉ: số 5, đường 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM.

 


TIN LIÊN QUAN