Bệnh viện Gia An 115 phối hợp cùng Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam tri ân khách hàng

 

Ngày 17.6.2020, Bệnh viện Gia An 115 phối hợp cùng Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức chương trình Tri Ân Khách Hàng tại Khách Sạn Mường Thanh (Phú Nhuận, Tp.HCM).

Trong buổi này, BS. CKII. Dương Duy Trang, Chuyên gia Tim Mạch - Bệnh viện Gia An 115 đã có bài chia sẻ về chủ đề "Tầm soát nguy cơ biến chứng Tim mạch và Hô hấp hậu Covid-19" -  vấn đề sức khỏe đang được cộng đồng đặc biệt quan tâm.

Bác sĩ Dương Duy Trang cho biết, có 4 dấu hiệu nguy hiểm về tim mạch và hô hấp mà người từng nhiễm virus SARS-CoV-2 cần phải đi khám ngay, bao gồm: khó thở, đau ngực, hồi hộp và chóng mặt đến ngất đi. Ông nhấn mạnh việc tầm soát di chứng tim mạch hậu Covid-19 giúp người bệnh "đi trước một bước" điều trị bệnh dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

BS. CKII. Dương Duy Trang - Phó giám đốc Bệnh viện Gia An 115 chia sẻ chủ đề "Tầm soát nguy cơ biến chứng Tim mạch và Hô hấp hậu Covid-19"

Ngoài ra, Bệnh viện Gia An 115 có liên kết bảo lãnh viện phí với nhiều đơn vị bảo lãnh viện phí trong đó có Bảo hiểm Dai-ichi Life. Khi đến thăm khám tại bệnh viện, nếu Quý khách hàng có sử dụng thẻ Bảo hiểm tư nhân sẽ được tham gia nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng.

Ông Phạm Hồng Khánh - Chủ Tịch Kiêm TGĐ Y Chi Việt Nam

Khép lại chương trình, Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam và Bệnh viện Gia An 115 đã trao tặng các khách hàng những món quà ý nghĩa. Trong đó có voucher khám và tư vấn miễn phí các vấn đề sức khỏe hậu Covid-19 với Bác sĩ Dương Duy Trang. Bên cạnh đó, khi đến khám và điều trị tại Gia An 115, khách hàng còn được nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn nếu có sử dụng thẻ Bảo hiểm tư nhân.

Bệnh viện Gia An 115 thuộc Tập đoàn Hoa Lâm là bệnh viện đa khoa nằm ở cửa ngõ miền Tây Nam Bộ. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Gia An 115 đã điều trị thành công rất nhiều ca bệnh phức tạp, trong đó có nhiều ca phẫu thuật tim mạch, cột sống, cơ xương khớp, phẫu thuật thần kinh về khối u não, u tủy sống…

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: (028) 62 885 886 – 1800 9045

Website: www.giaan115.com


TIN LIÊN QUAN