Bệnh viện Gia An 115 trao tặng gần 300 voucher khám và tư vấn miễn phí các bệnh lý cho Hội Người cao tuổi Quận 6

 

Vào lúc 9 giờ sáng 21/9, tại Ngày hội Chăm sóc Sức khỏe người cao tuổi Quận 6, gian hàng của Bệnh viện Gia An 115 thu hút đông đảo sự quan tâm từ các hội viên Hội người cao tuổi với hoạt động khám và tư vấn miễn phí các bệnh lý về mắt cho người cao tuổi do BS CKII Trương Thiện Niềm - Trưởng khoa Khám bệnh và BS CKI Hồ Đặng Thanh Tâm - Chuyên khoa Mắt Bệnh viện Gia An 115 thực hiện.

 

Tại đây, các Bác sĩ của bệnh viện Gia An 115 trực tiếp đo thị lực, đo khúc xạ, tư vấn bệnh lý về mắt, … cho hơn 100 hội viên. Đồng thời, trao tặng gần 300 voucher khám và tư vấn miễn phí các bệnh lý áp dụng khi các hội viên đến thăm khám tại Bệnh viện Gia An 115 có mang Bảo hiểm Y tế (BHYT).

 

BS CKI Hồ Đặng Thanh Tâm - Chuyên khoa Mắt Bệnh viện Gia An 115 đang đo thị lực cho hội viên Hội người cao tuổi

 

Bác sĩ CKII Trương Thiện Niềm, Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Gia An 115 chia sẻ Ngày hội Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi là dịp để mọi người ý thức hơn rằng sức khỏe là tài sản vô giá, đặc biệt là người lớn tuổi có thể chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn bằng lối sống tích cực; thường xuyên tầm soát phát hiện bệnh sớm sẽ dễ điều trị, giảm bớt áp lực cho người thân...

 

CKII. Trương Thiện Niềm, Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Gia An 115 đang thăm khám cho hội viên

 

Ngoài ra, ngày hội còn có các hoạt động phong phú như: tặng quà cho các Cụ có hoàn cảnh khó khăn, đo và tư vấn các chỉ số sức khỏe; dinh dưỡng, canxi, loãng xương, chế độ dinh dưỡng hợp lý, các Bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi,...

 

Trong thời gian tới, Bệnh viện Gia An 115 đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng các chương trình mang ý nghĩa thiết thực và đậm tính nhân văn, đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

 

 

Đặt lịch khám ngay, Chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn!

Vui lòng điền thông tin đặt lịch khám để được phục vụ tốt nhất và rút ngắn thời gian khám bệnh!

028 62 885 886