Bệnh viện Gia An 115 triển khai chương trình ưu đãi 20% chụp MRI sọ não

Chương trình ưu đãi 20% dịch vụ chụp cộng hưởng từ (MRI) sọ não sẽ được áp dụng cho tất cả các Khách hàng thăm khám và điều trị (cả Nội trú và Ngoại trú) tại Bệnh viện Gia An 115, kéo dài từ ngày 01-31/10/2024.

Bệnh viện Gia An 115 triển khai chương trình ưu đãi 20% chụp MRI sọ não

Chụp cộng hưởng từ (Magnetic Resonance Imaging, viết tắt MRI) là một kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh hiện đại, không xâm lấn, thực hiện bên trong máy MRI. Ở kỹ thuật này, máy sẽ phát các sóng tần số radio đi qua cơ thể của người được thực hiện trong một không gian có từ trường mạnh. Các tín hiệu thu nhận được sẽ đến hệ thống phần mềm phân tích và xử lý để tạo ra hình ảnh bên trong cơ thể như não bộ, thần kinh, mô mềm, các cơ quan tổ chức nội tạng, cơ xương khớp và mạch máu… Bác sĩ chẩn đoán hình ảnh sẽ nghiên cứu phân tích những hình ảnh này để phát hiện các bất thường bên trong cơ thể, chẳng hạn như những dấu hiệu ung thư sớm hay các khối u ác tính có thể có, cũng như các vấn đề về sức khỏe khác, giúp người bệnh có cơ hội điều trị bệnh sớm và hiệu quả.

MRI sọ não có vai trò quan trọng trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nội sọ như u não; dị dạng mạch máu não (thông động tĩnh mạch, dị dạng tĩnh mạch, phình mạch não…), động kinh; thoái hóa nhu mô não; teo não, sa sút trí tuệ; bệnh lý tăng áp lực nội sọ, giãn não thất; đột quỵ (nhồi máu não, xuất huyết não)… Đáng chú ý, trong các bệnh về não, bệnh mạch máu não là nguyên nhân phổ biến gây tử vong đứng thứ hai trên toàn cầu.

Trong khi đó, các bệnh lý mạch máu thường diễn tiến âm thầm, ít có triệu chứng cảnh báo rầm rộ. Chẳng hạn như các bệnh lý phình mạch, trong quá trình diễn tiến bệnh thường không có triệu chứng hoặc triệu chứng thoáng qua theo vị trí của túi phình mạch, khi mạch phình đến mức nhất định sẽ gây vỡ mạch, trực tiếp đe dọa tính mạng người bệnh.

Để phòng tránh các bệnh lý mạch máu và những biến chứng nguy hiểm, bên cạnh hai yếu tố thường được khuyến cáo là chế độ dinh dưỡng hợp lý và lối sống lành mạnh, việc kiểm tra sức khỏe định kỳ và tầm soát bệnh lý mạch máu đóng vai trò rất quan trọng, đặc biệt là với những đối tượng có nguy cơ cao như: nam trên 45 tuổi, nữ trên 55 tuổi; người có bệnh lý nền đái tháo đường, tăng huyết áp, xơ vữa động mạch; người thường xuyên hút thuốc lá, có lối sống không lành mạnh; người có tiền sử gia đình mắc các bệnh lý mạch máu…

Nhằm đồng hành với các Khách hàng tầm soát bệnh lý mạch máu não, Bệnh viện Gia An 115 triển khai chương trình ưu đãi 20% dịch vụ chụp MRI sọ não. Chương trình được áp dụng cho tất cả Khách hàng thăm khám và điều trị (cả Nội trú và Ngoại trú) tại Bệnh viện Gia An 115, kéo dài từ ngày 01-31/10/2024.

Là bệnh viện đa chuyên khoa kỹ thuật cao, thời gian qua, Bệnh viện Gia An 115 luôn nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt chủ động áp dụng theo các tiêu chuẩn quốc tế. Riêng trong lĩnh vực khám và điều trị đột quỵ, Bệnh viện đã chú trọng xây dựng đội ngũ bác sĩ Thần kinh – Đột quỵ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm – bên cạnh đó còn hợp tác với các chuyên gia đầu ngành.

Hệ thống trang thiết bị y tế cũng được Bệnh viện đầu tư bài bản với các máy móc hiện đại (máy CT scan, máy MRI, hệ thống DSA…) từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong công tác chẩn đoán, điều trị. Bệnh viện Gia An 115 là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam lắp đặt và triển khai toàn bộ phần mềm trí tuệ nhân tạo RAPID trong chẩn đoán và điều trị đột quỵ, ngoài ra cũng tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo Annalise CTB hỗ trợ chẩn đoán trên CT não.

Mới đây, Quý II/2024, Bệnh viện Gia An 115 đã đạt được Chứng nhận chuẩn chất lượng Kim cương (Diamond) - giải thưởng cao nhất trong lĩnh vực điều trị đột quỵ của Tổ chức Đột quỵ Thế giới (WSO), là 1 trong 3 bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng nhận này. Trước đó, Bệnh viện Gia An 115 đã đạt được Chứng nhận Vàng vào tháng 5/2021 và Chứng nhận Bạch kim vào Quý III năm 2023.

Tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi hoặc muốn đăng ký dịch vụ/lịch khám bệnh, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Bệnh viện Gia An 115 qua số điện thoại (028) 62 885 886.

Đặt lịch khám ngay, Chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn!

Vui lòng điền thông tin đặt lịch khám để được phục vụ tốt nhất và rút ngắn thời gian khám bệnh!

028 62 885 886