Đặc biệt từ 20/7/2024: Đồng loạt ưu đãi 20% cho 18 gói khám sức khỏe

18 gói khám sức khỏe (bao gồm các gói khám tổng quát, tầm soát bệnh lý, khám và điều trị da liễu) sẽ đồng loạt được ƯU ĐÃI 20%. Chương trình áp dụng từ 20/7/2024, dành cho mọi Khách hàng đến khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Gia An 115.

Chương trình ưu đãi được triển khai nhằm đáp ứng nguyện vọng của đông đảo Khách hàng, đồng thời có thể đồng hành tốt nhất với các Khách hàng thân yêu đã luôn tin tưởng lựa chọn Bệnh viện Gia An 115 làm nơi khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

18 gói khám được áp dụng cho chương trình ưu đãi 20% gồm:

  • Các gói khám tổng quát dành cho Nam (theo độ tuổi: 18-30 tuổi; 31-50 tuổi; 51-65 tuổi, trên 65 tuổi)
  • Các gói khám tổng quát dành cho Nữ (theo độ tuổi: 18-30 tuổi; 31-50 tuổi; 51-65 tuổi, trên 65 tuổi)
  • Gói khám tổng quát nâng cao dành cho Nữ 50 tuổi trở lên
  • Gói khám tầm soát bệnh lý đái tháo đường (Cơ bản/Nâng cao)
  • Gói khám tầm soát bệnh lý tim mạch (Cơ bản/Nâng cao)
  • Gói khám tầm soát bệnh lý gan mật
  • Gói khám tầm soát bệnh lý đột quỵ
  • Gói khám trẻ hóa da bằng Laser CO2 Fractional
  • Gói khám điều trị trẻ hóa đuôi mắt bằng Botulinum Toxin
  • Gói khám điều trị sẹo rỗ

Đồng loạt ưu đãi 20% cho 18 gói khám sức khỏe

Ưu điểm khi khám sức khỏe, tầm soát bệnh lý tại Bệnh viện Gia An 115

Các gói khám được xây dựng bởi các chuyên gia, bác sĩ giỏi tại Bệnh viện Gia An 115, đúc kết từ hàng chục năm kinh nghiệm tầm soát, chẩn đoán, điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân, giúp phát hiện từ những nguy cơ nhỏ nhất. Các kết quả khám tầm soát sẽ được các bác sĩ chuyên khoa đọc, chẩn đoán và tư vấn kỹ lưỡng cho người bệnh.

Tại Bệnh viện Gia An 115, hệ thống trang thiết bị hiện đại theo chuẩn quốc tế như máy chụp cắt lớp CT scanner, MRI thế hệ mới… sẽ giúp bác sĩ có chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả. Quy trình quản lý mẫu bằng hệ thống ống nghiệm vận chuyển tự động, hạn chế tối đa lây nhiễm, đưa ra kết quả nhanh chóng và chính xác, bảo đảm an toàn trong suốt quá trình thực hiện. Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đầu tiên tại miền Nam đạt chứng chỉ quốc tế ISO 15189:2022 trong 2 lĩnh vực xét nghiệm Huyết học và Hóa sinh.

Sau khi tầm soát, Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về phác đồ điều trị nếu có bệnh, kể cả khi không điều trị tại Bệnh viện Gia An 115. Đặc biệt, Khách hàng hầu như không mất thời gian chờ đợi trong suốt quá trình khám, tư vấn (nhất là nếu có đăng ký trước).

Để đăng ký chương trình ưu đãi, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Bệnh viện Gia An 115 qua số (028) 62 885 886, đăng ký Đặt lịch khám ngay trên website, liên hệ Fapage Bệnh viện hoặc nhận trực tiếp khi sử dụng gói khám tại Bệnh viện.

Lưu ý khi áp dụng chương trình ưu đãi:

  • Mỗi lần khám chỉ được áp dụng 01 ưu đãi.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về chương trình ưu đãi hoặc muốn đăng ký gói khám, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại (028) 62 885 886 – Bệnh viện Gia An 115 luôn sẵn sàng hỗ trợ!

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa chuyên khoa kỹ thuật cao với đầy đủ các chuyên khoa: Tim mạch, Hô hấp, Thần kinh, Ung bướu, Nội tiết, Tiêu hóa, Thận - Thận nhân tạo, Tiết niệu, Lọc máu - Thay huyết tương, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng, Dinh dưỡng, Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Da liễu.

 

Bệnh viện tọa lạc tại khu vực cửa ngõ miền Tây, là nơi ứng dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại, mang đến cho cộng đồng một dịch vụ y tế chuẩn mực cao. Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn chất lượng Hoa Kỳ (AACI) – Bệnh viện xuất sắc và an toàn cho người bệnh và giải thưởng của Hiệp hội Nghiên cứu Chất lượng Châu Âu (ESQR).

 

Bệnh viện thực hiện nhiều kỹ thuật tiên tiến như can thiệp tim mạch và bệnh lý mạch máu não, điều trị ung thư với kỹ thuật hiện đại, phẫu thuật nội soi, can thiệp xâm lấn tối thiểu bệnh lý Gan - Mật - Tụy, phẫu thuật xâm lấn tối thiểu thần kinh cột sống và chấn thương chỉnh hình, siêu lọc máu… đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân.

 

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Đặt lịch khám ngay, Chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn!

Vui lòng điền thông tin đặt lịch khám để được phục vụ tốt nhất và rút ngắn thời gian khám bệnh!