Giao lưu “Hành trình sống khỏe” tại Trung tâm Thương mại AEON, Bình Tân

 

Ngày 23/10, tại Trung tâm Thương mại AEON, Bình Tân, TP. HCM đã diễn ra chương trình “Hành trình sống khỏe” thu hút sự tham dự của hơn 500 người. Đây là chương trình giao lưu với bác sĩ và khám tư vấn miễn phí do Bệnh viện Gia An 115 thuộc Tập đoàn Hoa Lâm tổ chức dành cho các khách hàng của Trung tâm Thương mại AEON, Bình Tân – một đối tác quan trọng của Bệnh viện Gia An 115 và Tập đoàn Hoa Lâm nhiều năm qua.

Tại chương trình, những người tham dự đã được giao lưu với ThS. BS. Trần Thanh Sang – Trưởng khoa Điều trị Covid-19 và BS. CKI. Nguyễn Thị Thanh Xuân – Khoa Nội Tim mạch - Tim mạch can thiệp, Bệnh viện Gia An 115 để hiểu thêm về các vấn đề hậu Covid-19, đặc biệt là nhồi máu cơ tim và nhồi máu phổi.

MC Huỳnh Ngân cùng "Hành trình sống khỏe"

ThS. BS. Trần Thanh Sang đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành y và đã vinh dự được nhận nhiều giấy khen của Bệnh viện, Sở Y tế TP.HCM, Bằng khen của UBND TP.HCM. Đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Điều trị Covid-19, ông đã tiên phong trong công tác điều trị cho người bệnh mắc SARS-CoV-2, đặc biệt là những bệnh nhân tình trạng nặng và nguy kịch phải điều trị hồi sức tích cực.

ThS. BS. Trần Thanh Sang chia sẻ tại "Hành trình sống khỏe"

Trong khi đó, BS. CKI. Nguyễn Thị Thanh Xuân lại có chuyên môn sâu về Nội tim mạch. BS Thanh Xuân cũng có hơn 20 năm kinh nghiệm, đã từng công tác tại nhiều Bệnh viện lớn ở TP.HCM trước khi chuyển về làm việc tại Khoa Nội Tim mạch - Tim mạch can thiệp, Bệnh viện Gia An 115.

BS. CKI. Nguyễn Thị Thanh Xuân chia sẻ tại "Hành trình sống khỏe"

Bên cạnh giao lưu với các bác sĩ, những người tham dự chương trình còn được khám và tư vấn miễn phí với hai bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm của khoa Khám bệnh, Bệnh viện Gia An 115 là BS. CKI. Đoàn Thị Liễu và BS. CKI. Nguyễn Thị Kim Dung.

BS. CKI. Đoàn Thị Liễu chia sẻ tại "Hành trình sống khỏe"

BS. CKI. Nguyễn Thị Kim Dung chia sẻ tại "Hành trình sống khỏe"

Đặc biệt, do biết thông tin về chương trình nên có người đã chủ động mang theo hồ sơ bệnh án của mình đến buổi giao lưu để gặp và chia sẻ trực tiếp với bác sĩ, nhận được những tư vấn cụ thể, thiết thực về tình trạng sức khỏe của bản thân. Khách hàng này còn được Bệnh viện Gia An 115 tặng khám và tư vấn miễn phí tại Bệnh viện sau chương trình để hỗ trợ tốt nhất cho một hành trình sống khỏe.

Vị khách hàng chủ động mang theo hồ sơ bệnh án của mình tại "Hành trình sống khỏe"

MC chia sẻ cảm xúc của mình khi được biết tin được Bệnh viện Gia An 115 tặng khám và tư vấn miễn phí cho khách hàng

Không chỉ mang đến cơ hội giao lưu trực tiếp và khám, tư vấn bệnh miễn phí với các bác sĩ, chương trình còn mang đến nhiều ưu đãi tốt nhất để những người tham dự có thể tiếp cận dịch vụ khám chữa bệnh kỹ thuật cao, giá cả hợp lý và thuận tiện ngay trong khu vực sinh sống của mình.

Voucher ưu đãi 1 triệu đồng cho những khách hàng đăng ký đặt cọc

Những khách hàng được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ tại "Hành trình sống khỏe"

Những khách hàng được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ tại "Hành trình sống khỏe"

Những khách hàng được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ tại "Hành trình sống khỏe"

Ngoài ra người tham dự được tặng chữ thư pháp tại "Hành trình sống khỏe"

Mời quý khách hàng xem lại chương trình:

“Hành trình sống khỏe” là chương trình “vì cộng đồng” tiếp theo nằm trong chuỗi các chương trình giao lưu trực tiếp bác sĩ - bệnh nhân và hỗ trợ cộng đồng được Bệnh viện Gia An 115 thực hiện. Nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của những người tham dự, chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục được triển khai trong thời gian tới tại Trung tâm Thương mại AEON, Bình Tân cũng như tại nhiều địa điểm khác trong khu vực TP.HCM.

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Thần kinh - Đột quỵ, Nội tiết, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng, Nội thận - Lọc máu…

Bệnh viện được thành lập nhằm mang đến cho cộng đồng dịch vụ y tế chuẩn mực cao với chi phí hợp lý. Bệnh viện thực hiện nhiều kỹ thuật cao như can thiệp tim mạch và bệnh lý mạch máu não, điều trị ung thư với kỹ thuật tiên tiến, phẫu thuật nội soi, can thiệp xâm lấn tối thiểu bệnh lý Gan - Mật - Tụy, chấn thương chỉnh hình… đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân.

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: Cấp cứu: (028) 62 655 115 – Tổng đài Trung tâm điều trị Covid-19: 0886 515 115

Website: www.giaan115.com


TIN LIÊN QUAN