Khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp tại Bệnh viện Gia An 115

Dựa theo đặc điểm ngành nghề cũng như các yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp, Bệnh viện Gia An 115 sẽ linh hoạt xây dựng những gói khám sức khỏe phù hợp nhất trên nguyên tắc tuân thủ theo quy định hiện hành, tiết kiệm chi phí tối ưu cho doanh nghiệp và đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

Linh hoạt theo nhu cầu của doanh nghiệp

Khám sức khỏe định kỳ là giải pháp giúp các doanh nghiệp vừa chăm sóc sức khỏe cho cán bộ công nhân viên vừa đáp ứng các quy định của Luật Lao động cũng như Thông tư 19/2016/TT-BYT của Bộ Y tế về Hướng dẫn quản lý vệ sinh lao động và sức khỏe người lao động.

Việc khám sức khỏe định kỳ cũng giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc bố trí nguồn nhân lực, giảm tai nạn lao động và các bệnh nghề nghiệp, có các căn cứ rõ ràng để duy trì nguồn nhân lực ở mức ổn định và lâu dài, tăng năng suất lao động, tránh các trường hợp thiếu hụt lao động bất ngờ do bệnh tật khiến quy trình làm việc bị chậm trễ. Chăm sóc sức khỏe người lao động thông qua các đợt khám tổng quát cũng giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân các nhân sự giỏi – có vai trò quan trọng cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp trong tương lai. Doanh nghiệp còn có thể gia tăng đoàn kết nội bộ thông qua các đợt khám sức khỏe cùng nhau.

Khám sức khỏe định kỳ, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ công nhân viên mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có nhu cầu giống nhau khi khám sức khỏe cho người lao động, do đặc thù ngành nghề khác biệt cũng như chi phí ngân sách không giống nhau.

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe cho người lao động, Bệnh viện Gia An 115 đã và đang triển khai dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp, đặc biệt linh hoạt xây dựng gói khám phù hợp nhất theo đặc điểm ngành nghề và yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp. Khi liên hệ với Bệnh viện Gia An 115, doanh nghiệp sẽ được tư vấn gói khám phù hợp cũng như các lợi ích của dịch vụ khám đoàn dành riêng cho mình.

Lợi ích khi khám sức khoẻ cho nhân viên tại Bệnh viện Gia An 115

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa chuyên khoa kỹ thuật cao, nơi ứng dụng các phương pháp chẩn đoán, điều trị hiện đại và là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn chất lượng Hoa Kỳ (AACI) – Bệnh viện xuất sắc và an toàn cho người bệnh.

Bệnh viện Gia An 115 đã và đang đồng hành với nhiều doanh nghiệp trong dịch vụ khám sức khỏe cho người lao động. Khi lựa chọn Bệnh viện Gia An 115, doanh nghiệp sẽ được:

  • Tư vấn gói khám phù hợp nhất, được xây dựng dựa trên ngân sách, yêu cầu và ngành nghề của doanh nghiệp. Danh mục khám đảm bảo đáp ứng theo Thông tư số 14/2013/TT-BYT.
  • Hưởng các chính sách giảm giá và chiết khấu hợp lý khi khám đoàn.
  • Hồ sơ, thủ tục nhanh gọn, quy trình khám khoa học rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi, thuận tiện và thoải mái cho người lao động khi đến khám.
  • Người lao động khi đến khám theo đoàn sẽ được hỗ trợ khám ưu tiên trong các cận lâm sàng và được hướng dẫn cụ thể.
  • Người lao động được khám và tư vấn với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm; đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại trong không gian tiện nghi, thoáng mát.
  • Tổng kết và trả kết quả nhanh chóng. Các trường hợp phát sinh bệnh lý, các cá nhân được bác sĩ tư vấn kết quả cũng như đề xuất phương pháp điều trị phù hợp.

Bệnh viện Gia An 115 – lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp với dịch vụ khám sức khỏe cho người lao động

Bệnh viện Gia An 115 hoạt động với tầm nhìn phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu ở Việt Nam và khu vực, cam kết mang đến cho cộng đồng dịch vụ y tế chuẩn mực cao với chi phí hợp lý, là nơi ứng dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại nhất trên thế giới ngay tại Việt Nam.

Thời gian qua, Bệnh viện Gia An 115 đã được rất nhiều đơn vị Doanh nghiệp tin tưởng và chọn là nơi chăm sóc sức khỏe cho cán bộ công nhân viên. Bệnh viện cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, xứng đáng với sự tin tưởng của Quý Doanh nghiệp, đồng hành tốt nhất với các Doanh nghiệp thông qua các dịch vụ khám sức khỏe định kỳ.

Quý Doanh nghiệp vui lòng liên hệ Bệnh viện Gia An 115 qua số (028) 62 885 886 để được tư vấn thêm về các ƯU ĐÃI dành riêng cho Doanh nghiệp!

Đặt lịch khám ngay, Chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn!

Vui lòng điền thông tin đặt lịch khám để được phục vụ tốt nhất và rút ngắn thời gian khám bệnh!