Liên đoàn Lao động quận Bình Tân tặng quà hỗ trợ dinh dưỡng cho đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Gia An 115

 

Ngày 22/9/2021, Bệnh viện Gia An 115 đã tiếp nhận quà tặng hỗ trợ dinh dưỡng cho đội ngũ nhân viên y tế tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 từ Liên đoàn Lao động quận Bình Tân. Các phần quà đa dạng bao gồm bánh, gạo, sữa tươi, nước ép bưởi, nước yến sào đông trùng hạ thảo…

Được biết đây là chương trình do Liên đoàn Lao động quận Bình Tân, Liên đoàn Lao động TP.HCM triển khai nhằm thực hiện Quyết định số 3040 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc hỗ trợ tăng cường dinh dưỡng cho đội ngũ y tế tuyến đầu phòng, chống dịch COVID -19 tại 19 tỉnh, thành phố phía Nam đang thực hiện theo tinh thần Chỉ thị 16/ CT-TTg.

Tuy giá trị vật chất không cao nhưng những phần quà hỗ trợ dinh dưỡng từ Liên đoàn Lao động quận Bình Tân mang theo sự sẻ chia, động viên tinh thần rất lớn, cổ vũ các y bác sĩ Bệnh viện Gia An 115 tiếp tục kiên cường trong cuộc chiến chống Covid-19. Hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Bộ Y tế, UBND TP.HCM và Sở Y tế TP.HCM, Bệnh viện Gia An 115 hiện là bệnh viện tư nhân tiên phong tại TP.HCM chuyển đổi công năng một phần bệnh viện để chuyên điều trị người bệnh Covid-19, “chia lửa” cùng các bệnh viện công, tham gia tuyến đầu chống dịch. Hiện Bệnh viện được chia thành hai khu vực riêng biệt: một khu vực khám chữa bệnh thông thường cho những người bệnh không mắc Covid-19 để đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân và một khu vực là Trung tâm điều trị Covid-19 chuyên tiếp nhận, điều trị người bệnh Covid-19 với quy mô 250 giường, trong đó có 34 giường hồi sức cấp cứu.

Nhờ sự nỗ lực, tận tâm của đội ngũ y bác sĩ Trung tâm điều trị Covid-19, đến nay đã có hơn 200 bệnh nhân Covid-19 khỏi bệnh, xuất viện và được đưa về tận nhà trên Chuyến xe nghĩa tình 0 đồng. Các y bác sĩ vẫn đang tiếp tục nỗ lực trong sứ mệnh cứu người để có thêm nhiều người bệnh chiến thắng Covid-19, được trở về đoàn tụ gia đình. Với những động viên tinh thần thiết thực và ý nghĩa, chắc chắn đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Gia An 115 sẽ hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ bảo vệ tính mạng và sức khỏe người bệnh, cùng cả nước chiến thắng đại dịch.

Một số hình ảnh nhân viên y tế Bệnh viện Gia An 115 nhận quà tặng hỗ trợ dinh dưỡng từ Liên đoàn Lao động quận Bình Tân ngày 22/9/2021:

Bệnh viện Gia An 115 thuộc Tập đoàn Hoa Lâm là bệnh viện đa khoa nằm ở cửa ngõ miền Tây Nam Bộ. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Gia An 115 đã điều trị thành công rất nhiều ca bệnh phức tạp, trong đó có nhiều ca phẫu thuật tim mạch, cột sống, cơ xương khớp, phẫu thuật thần kinh về khối u não, u tủy sống…

Tại Bệnh viện Gia An 115, tất cả thẻ Bảo hiểm y tế không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: (028) 62 885 886 – 1800 9045

Website: www.giaan115.com


TIN LIÊN QUAN