Nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tham quan Bệnh viện Gia An 115, khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-la


Sáng ngày 16.6.2022, Nguyên chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã có chuyến tham quan tại Bệnh viện Gia An 115, Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-la.

Trong buổi này, Người từng đứng đầu Quốc hội đã thăm hỏi về tình hình hoạt động của bệnh viện trong đại dịch Covid-19. Bà tập trung lắng nghe những khó khăn và vui mừng trước những thành tựu mà bệnh viện đạt được trong thời gian qua.

TS. BS. Trương Vĩnh Long - Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 đón tiếp Nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân

Đáp lại tình cảm của Nguyên chủ tịch Quốc hội, TS. BS. Trương Vĩnh Long chia sẻ mặc dù dịch bệnh kéo dài nhưng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên bệnh viện quyết tâm cùng người dân vượt qua dịch bệnh. Bệnh viện Gia An 115 và Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-la nói chung đã mở rộng quy mô trên 500 giường bệnh chuyên điều trị Covid-19. Ngoài ra, Bác sĩ Trương Vĩnh Long nói thêm về các thành tựu mà Gia An 115 đạt được như: Đơn vị đầu tiên lắp đặt và triển khai toàn bộ phần mềm trí tuệ nhân tạo Rapid trong chẩn đoán và điều trị đột quỵ do Kỷ lục Việt Nam chứng nhận, giải thưởng xuất sắc dành cho bệnh viện có sự cải tiến nhanh nhất tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện Châu Á (HMA) 2019, hệ thống phòng mổ Hybrid (kỹ thuật cao), bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh trong công tác phòng chống dịch Covid-19,…

Nguyên chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đi tham quan bệnh viện

Nhân dịp này, bà Nguyễn Thị Kim Ngân cũng gửi lời động viên, lời chúc đến toàn thể Ban lãnh đạo, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Gia An 115 sức khỏe, bình an và đạt được nhiều thắng lợi.

Đại diện Bệnh viện Gia An 115, TS. BS. Trương Vĩnh Long cảm ơn và lấy làm vinh dự khi được Nguyên chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đến thăm. Bệnh viện Gia An 115 sẽ luôn phát huy vai trò là bệnh viện đa chuyên khoa, áp dụng kỹ thuật cao trong khám và điều trị, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân tại cửa ngõ phía Tây của Tp. HCM.

TS. BS. Trương Vĩnh Long - Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 giới thiệu khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La

Bệnh viện Gia An 115 thuộc Tập đoàn Hoa Lâm là bệnh viện đa khoa nằm ở cửa ngõ miền Tây Nam Bộ. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Gia An 115 đã điều trị thành công rất nhiều ca bệnh phức tạp, trong đó có nhiều ca phẫu thuật tim mạch, cột sống, cơ xương khớp, phẫu thuật thần kinh về khối u não, u tủy sống…

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: (028) 62 885 886 – 1800 9045

Website: www.giaan115.com


TIN LIÊN QUAN