Sôi nổi chung kết Hội thi Tay nghề Điều dưỡng - Kỹ thuật y giỏi năm 2024

Chiều ngày 23/8/2024, tại Hội trường Diamond – Lầu 10 Bệnh viện Gia An 115 đã diễn ra vòng Chung kết và trao giải Hội thi “Điều dưỡng - Kỹ thuật y giỏi năm 2024”. Đến tham dự có TS.BS. Trương Vĩnh Long – Giám đốc Bệnh viện Gia An 115; TS.BS. Huỳnh Thị Ngọc Thúy – Phó Giám đốc Bệnh viện Gia An 115; bà Lê Thị Vy – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Gia An 115.

Hội thi là hoạt động thường niên của Bệnh viện Gia An 115 nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và giao tiếp ứng xử trong lĩnh vực chăm sóc của nhân viên y tế, hướng tới nâng cao sự hài lòng của người bệnh và thân nhân; đồng thời động viên, khuyến khích và khen thưởng những tập thể, cá nhân ưu tú của đội ngũ điều dưỡng – kỹ thuật y tại Bệnh viện.

Hội thi Tay nghề Điều dưỡng - Kỹ thuật y giỏi năm 2024

TS.BS. Trương Vĩnh Long – Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 – phát biểu khai mạc vòng Chung kết Hội thi

Vòng Chung kết Hội thi năm nay diễn ra rất sôi nổi với số lượng người tham dự đông đảo hơn, bao gồm gần 100 điều dưỡng, kỹ thuật y đến từ các khoa lâm sàng, cận lâm sàng.


Hội thi Tay nghề Điều dưỡng - Kỹ thuật y giỏi năm 2024

Quang cảnh vòng Chung kết Hội thi “Điều dưỡng - Kỹ thuật y giỏi năm 2024”

Gần 200 thí sinh sau khi vượt qua 2 phần thi, bao gồm thi lý thuyết và thi thực hành, đã chọn được 12 thí sinh xuất sắc có điểm trung bình cộng cao nhất tiếp tục tham gia vòng thi cuối cùng. Tại vòng Chung kết, các thí sinh tiếp tục trải qua 2 lượt thi bao gồm lượt thi đánh giá năng lực giao tiếp tiếng Anh trong công tác chăm sóc và năng lực giao tiếp ứng xử thông qua xử lý tình huống than phiền từ người bệnh, khách hàng.


Hội thi Tay nghề Điều dưỡng - Kỹ thuật y giỏi năm 2024

Ban Giám khảo và người tham dự chăm chú theo dõi các thí sinh dự thi

Sau 2 lượt thi, Ban Tổ chức Hội thi đã chọn ra các gương mặt tiêu biểu nhất để trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích. Trong đó, giải Nhất cá nhân thuộc về thí sinh Huỳnh Tấn Phát (khoa Nội Tổng hợp); 02 giải Nhì thuộc về thí sinh Trần Thị Thúy Vân (khoa Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng) và thí sinh Trần Nguyễn Thu Uyên (khoa Chẩn đoán hình ảnh & Thăm dò chức năng); 03 giải Ba thuộc về các thí sinh: Phạm Thị Lựu (khoa Nội Thần kinh - Đột quỵ); Lê Ngọc Tuyết Phương (khoa Khám bệnh); Trịnh Thị Xuân (khoa Xét nghiệm).


Hội thi Tay nghề Điều dưỡng - Kỹ thuật y giỏi năm 2024

Ban Tổ chức Hội thi trao Giấy khen và hoa chúc mừng cho các cá nhân, tập thể đạt giải

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức Hội thi cũng đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba đồng đội cho các khoa. Theo đó, giải Nhất thuộc về khoa Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng, giải Nhì thuộc về khoa Xét nghiệm, giải Ba thuộc về khoa Cấp cứu.

Hội thi “Điều dưỡng - Kỹ thuật y giỏi năm 2024” đã diễn ra thành công trong không khí sôi nổi, đảm bảo nghiêm túc, công bằng, khách quan, đánh giá đúng năng lực. Trình độ của các thí sinh được đánh giá một cách toàn diện cả về lý thuyết và thực hành chuyên môn, kỹ năng giao tiếp ứng xử trong chăm sóc người bệnh… Đây cũng là dịp để các thí sinh cùng nhau rèn luyện, ôn tập các kiến thức, tạo ra phong trào thi đua học tập, nâng cao trình độ chuyên môn trong đội ngũ điều dưỡng và kỹ thuật y Bệnh viện Gia An 115, nhằm chung tay cải tiến chất lượng dịch vụ, góp phần đưa Bệnh viện phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu ở Việt Nam và khu vực, mang đến sự hài lòng cao nhất cho người bệnh và thân nhân.

Đặt lịch khám ngay, Chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn!

Vui lòng điền thông tin đặt lịch khám để được phục vụ tốt nhất và rút ngắn thời gian khám bệnh!