THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH QUẢNG BÁ DU LỊCH Y TẾ TẠI THÁI LAN

 

Hơn 30 doanh nghiệp lữ hành, bệnh viện công lập, bệnh viện tư nhân, cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe tại TP.HCM sang Thái Lan quảng bá sản phẩm du lịch y tế. Các đơn vị cũng học hỏi kinh nghiệm về cách phát triển du lịch y tế ở xứ Chùa Vàng.

Nhiều bệnh viện và các công ty lữ hành hàng đầu tại TP.HCM đang có mặt tại Thái Lan để quảng bá sản phẩm du lịch y tế. Đây là sản phẩm được xác định rất tiềm năng được TP.HCM tập trung phát triển trong thời gian tới.

Đoàn do bà Bùi Thị Ngọc Hiếu - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM làm trưởng đoàn cùng với đại diện của hơn 30 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu và đặc biệt là sự tham gia của những bệnh viện công lập, bệnh viện tư nhân, cơ sở y tế, các cơ sở chăm sóc sức khỏe (spa, nha khoa).

Đoàn Sở Du lịch TP.HCM và các doanh nghiệp lữ hành, bệnh viện giới thiệu sản phẩm du lịch y tế tại Thái Lan.

Chương trình quảng bá, xúc tiến tại Thái Lan gồm giới thiệu các sản phẩm du lịch mới của TP.HCM, đặc biệt là sản phẩm du lịch y tế, giới thiệu trực tiếp dịch vụ của các doanh nghiệp du lịch, bệnh viện, cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe của Việt Nam.

Đặc biệt, chương trình còn có hoạt động gặp gỡ, kết nối trực tiếp và tìm cơ hội hợp tác nhằm tăng trưởng khách hai chiều giữa TP.HCM và Thái Lan.

Đại diện Bệnh viện Gia An 115 gặp gỡ, trao đổi tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ du lịch y tế dành riêng cho thị trường khách du lịch Thái Lan

Khách mời tham dự cũng nhận được ấn phẩm, quà tặng đặc sắc từ các điểm đến du lịch Việt Nam, TP.HCM. Các khách may mắn cũng nhận được quà tặng là cặp vé nghỉ dưỡng tại Đà Lạt và phiếu quà tặng sử dụng dịch vụ y tế tại các Bệnh viện Gia An 115 và Bệnh viện Quốc tế City, dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe tại các cơ sở chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe tại TP.HCM.

Khách hàng may mắn nhận quà tặng từ các Bệnh viện Gia An 115

Lãnh đạo Sở Du lịch TP.HCM cho biết với gần 100 khách mời là doanh nghiệp lữ hành, đại diện các bệnh viện, cơ sở y tế tại Bangkok, Thái Lan, đây là cơ hội lớn để các doanh nghiệp lữ hành và các bệnh viện, cơ sở y tế của thành phố tiếp xúc, trao đổi thông tin hợp tác trong thời gian tới.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác do Sở Du lịch chủ trì cùng các doanh nghiệp lữ hành, bệnh viện công và bệnh viện tư đã đến tham quan 2 bệnh viện triển khai thực hiện hiệu quả chương trình du lịch y tế tại Thái Lan gồm Bumrungrad và Vimut.

Các doanh nghiệp lữ hành và bệnh viện tại TP.HCM đã được tham quan quy trình khám chữa bệnh riêng dành cho khách du lịch y tế và trao đổi, thảo luận để học tập, cải thiện chất lượng, dịch vụ của đơn vị.

Đoàn tham quan, học tập kinh nghiệm làm du lịch y tế tại bệnh viện Bumrungrad. 

TS. BS Trương Vĩnh Long - Giám đốc Bệnh viện Gia An 115, đánh giá việc học hỏi kinh nghiệm làm du lịch y tế tại Thái Lan rất hữu ích.

Theo ông, chẳng hạn, bệnh viện Gia An 115 được nhiều người dân khu vực miền Tây Nam Bộ cũng như thu hút hàng nghìn lượt người đến khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe từ khu vực Đông Nam Á, nhất là từ Campuchia, Lào…

Việc học hỏi kinh nghiệm làm du lịch y tế của Thái Lan, sẽ giúp bệnh viện Gia An 115 và các bệnh viện khác tối ưu chất lượng dịch vụ nhằm góp sức cùng TP.HCM phát triển mạnh về du lịch y tế, thu hút ngày càng đông khách du lịch, đặc biệt là du khách nước ngoài có nhu cầu kết hợp du lịch và khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe.

TS. BS. Trương Vĩnh Long - GĐ Bệnh viện Gia An 115 chia sẻ tại hội nghị

Ông Phan Chí Thành - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Thái Lan cũng mong muốn qua chương trình xúc tiến, quảng bá và học tập kinh nghiệm du lịch y tế tại Thái Lan, TP.HCM với vai trò là trung tâm kinh tế, chính trị hàng đầu của Việt Nam sẽ nâng cao chất lượng, hoàn thiện hệ thống cơ sở y tế để trở thành điểm đến cho du khách sử dụng các sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Ông Phan Chí Thành - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Thái Lan chia sẻ tại hội nghị.

Đây là nước thứ hai đoàn dừng lại quảng bá sản phẩm du lịch y tế của TP.HCM. Trước đó, Sở Du lịch TP.HCM và các đơn vị đã ghé lại Campuchia, giới thiệu các dịch vụ chăm sóc sức khỏe kết hợp du lịch nội đô ở TP.HCM.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Thủ đô Bangkok, Thái Lan.

TS. BS. Trương Vĩnh Long - GĐ Bệnh viện Gia An 115 (trái), ông Bùi Nguyễn Thành Long, Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ Y thuộc Sở Y tế Tp.HCM (phải)

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Hô hấp, Thần kinh, Ung bướu, Nội tiết, Tiêu hóa, Thận - Tiết niệu, Lọc máu - Thay huyết tương, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng.

Bệnh viện tọa lạc tại khu vực cửa ngõ miền Tây, là nơi ứng dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại, mang đến cho cộng đồng một dịch vụ y tế chuẩn mực cao.

Bệnh viện thực hiện nhiều kỹ thuật cao như can thiệp tim mạch và bệnh lý mạch máu não, điều trị ung thư với kỹ thuật tiên tiến, phẫu thuật nội soi, can thiệp xâm lấn tối thiểu bệnh lý Gan - Mật - Tụy, chấn thương chỉnh hình, siêu lọc máu… đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân.

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: Cấp cứu: (028) 62 655 115 – Tổng đài Trung tâm điều trị Covid-19: 0886 515 115

Website: www.giaan115.com

 


TIN LIÊN QUAN