Lễ ký cam kết chiến dịch "Đoàn kết vì sự an toàn - Hãy vệ sinh tay"

 
Chiều ngày 03/06/2022, Bệnh viện Gia An 115 đã tổ chức lễ ký kết chiến dịch ‘Đoàn kết vì sự an toàn - Hãy vệ sinh tay’ hưởng ứng phong trào "Cam kết thực hiện vệ sinh tay - Vì sức khỏe cộng đồng của Sở Y tế TP.HCM nhằm đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng đến sự hài lòng người bệnh.
 
 
Hình ảnh lưu niệm lễ ký cam kết chiến dịch "Đoàn kết vì sự an toàn - Hãy vệ sinh tay"
 
Tại sự kiện TS. BS. Trương Vĩnh Long - Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 chia sẻ việc vệ sinh tay đúng cách là một yếu tố quan trọng trong việc tránh nhiễm khuẩn và phòng bệnh hiệu quả nhất là trong môi trường bệnh viện.
 
 
TS. BS. Trương Vĩnh Long - Giám đốc Bệnh viện Gia An 115
 
Theo đó, buổi lễ cũng tổng kết các kết quả và khen thưởng cho các cá nhân xuất sắc của cuộc thi vệ sinh tay mà Bệnh viện Gia An 115 tổ chức năm 2022 với chủ đề: ĐOÀN KẾT VÌ SỰ AN TOÀN - HÃY VỆ SINH TAY. Thông qua cuộc thi đã cập nhật được những kiến thức bổ ích cho cán bộ nhân viên y tế giữ gìn vệ sinh tay - phòng bệnh hiệu quả. Bệnh viện xanh – sạch – đẹp không chỉ góp phần hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn mà còn tạo môi trường trong lành giúp người bệnh mau hồi phục sức khỏe.
 
 
BS. CK2. Trương Thiện Niềm - Trưởng khoa khám bệnh thể hiện sự cam kết thực hiện vệ sinh tay "Bảo vệ sự sống - Hãy vệ sinh tay"
 
 
BS. CK2. Trương Thị Vành Khuyên ký bản cam kết vệ sinh tay
 
 
BS. CK2. Nguyễn Thắng Nhật Tuệ - Trưởng khoa Cấp cứu ký bản cam kết vệ sinh tay
 
 
TS. BS. Trương Vĩnh Long trao tặng giải cao nhất "Hội thi vệ sinh tay"
 
 
Các cổ động viên của ngày vệ sinh tay
 

TIN LIÊN QUAN