Live stream: Đột tử, đột quỵ khi hoàn toàn khỏe mạnh? - Chia sẻ từ bác sĩ chuyên môn

 

Đột quỵ, đột tử được xem là những “tử thần” vì chúng có thể dẫn đến tử vong rất nhanh. Tuy nhiên, có nhiều người còn chưa hiểu rõ, thậm chí nhầm tưởng đột quỵ và đột tử là một…

Bạn có từng thấy một người khỏe mạnh, đang học tập, làm việc, sinh hoạt bình thường bỗng một ngày đột quỵ hay nhồi máu cơ tim phải nhập viện gấp, thậm chí ra đi mãi mãi?

Bạn có từng thắc mắc tại sao đột tử, đột quỵ có thể xảy ra ngay cả khi chúng ta không thấy triệu chứng rõ ràng nào?

Làm thế nào để phòng tránh đột tử, đột quỵ tốt nhất cho bản thân và những người thân thương của mình?

Nhằm chia sẻ thông tin rộng rãi đến cộng đồng về đột tử, đột quỵ, từ đó có cách phòng tránh hiệu quả, Bệnh viện Gia An 115 sẽ tổ chức buổi trò chuyện chủ đề “ĐỘT TỬ, ĐỘT QUỴ KHI HOÀN TOÀN KHỎE MẠNH?” với BS. CKI. Đoàn Thị Liễu.

Được đào tạo là bác sĩ đa khoa và đào tạo chuyên sâu về Nội tổng quát, BS. CKI. Đoàn Thị Liễu có chuyên môn sâu và nhiều kinh nghiệm cả về các bệnh lý thần kinh, chấn thương sọ não, đột quỵ và các bệnh lý nền như đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm phổi…

BS. CKI. Đoàn Thị Liễu đã từng công tác ở nhiều bệnh viện lớn và tham gia công việc giảng dạy về phục hồi chức năng trong chấn thương sọ não, đột quỵ… Hiện nay, BS. Đoàn Thị Liễu đang là bác sĩ khoa Khám bệnh, Bệnh viện Gia An 115. Gần 30 năm làm công tác cứu chữa người bệnh, BS. Liễu không chỉ được đánh giá là một bác sĩ giỏi, tích cực phấn đấu, chủ động nâng cao tay nghề mà còn được yêu quý bởi sự tận tình, nhiệt tâm với tất cả các bệnh nhân.

Giới thiệu BS. CK1. Đoàn Thị Liễu, khoa Khám bệnh, Bệnh viện Gia An 115

Buổi trò chuyện chủ đề “ĐỘT TỬ, ĐỘT QUỴ KHI HOÀN TOÀN KHỎE MẠNH?” với BS. CKI. Đoàn Thị Liễu sẽ được livestream trên fanpage Bệnh viện Gia An 115 lúc 14 giờ ngày 22/9/2022 (Thứ 5).

Mời các bạn đón xem livestream và chia sẻ thông tin với những người bạn yêu quý để cùng xem, cùng biết cách phòng tránh đột tử, đột quỵ!

Đặc biệt: Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về đột quỵ, đột tử, hãy inbox hoặc comment trên fanpage của Bệnh viện, BS. CKI. Đoàn Thị Liễu sẽ giải đáp cho bạn ngay tại livestream!

 

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Thần kinh - Đột quỵ, Nội tiết, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng, Nội thận - Lọc máu…

Bệnh viện được thành lập nhằm mang đến cho cộng đồng dịch vụ y tế chuẩn mực cao với chi phí hợp lý. Bệnh viện thực hiện nhiều kỹ thuật cao như can thiệp tim mạch và bệnh lý mạch máu não, điều trị ung thư với kỹ thuật tiên tiến, phẫu thuật nội soi, can thiệp xâm lấn tối thiểu bệnh lý Gan - Mật - Tụy, chấn thương chỉnh hình… đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân.

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Tổng đài tư vấn: (028) 62 885 886 – 0898 333 115

Hotline: 1800 9045

Cấp cứu: (028) 62 655 115 - Tổng đài Trung tâm điều trị Covid-19: 0886 515 115

Website: www.giaan115.com


TIN LIÊN QUAN