[21/8] Giao lưu cùng chuyên gia tim mạch tháo gỡ gút mắc bệnh lý: Nhồi máu cơ tim và Nhồi máu phổi "Hậu Covid-19"

 

Một năm đại dịch Covid-19 đã qua đi. Có nhiều người nhiễm virus SARS-CoV-2 đã được chữa khỏi, tuy nhiên di chứng của bệnh vẫn còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), có hơn 200 triệu chứng “hậu Covid-19”, đáng kể nhất là các biểu hiện liên quan đến bệnh lý nhồi máu cơ tim và nhồi máu phổi như: hụt hơi, khó thở, đau ngực từng cơn thậm chí ngất xỉu, ngừng tim.

Vì sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là người cao tuổi hoặc người đã từng mắc bệnh Covid-19, Bệnh viện Gia An 115 tổ chức chương trình giao lưu cùng Chuyên gia Tim mạch, BS. CKII. Dương Duy Trang - Phó Giám đốc khối nội khoa, đồng thời là Trưởng khoa Nội Tim mạch - Tim mạch can thiệp Bệnh viện Gia An 115. Chủ đề chính của buổi giao lưu cũng chính là vấn đề đang được cộng đồng đặc biệt quan tâm khi tình hình dịch bệnh trên thế giới vẫn đang diễn biến phức tạp và khó lường.

Diễn giả: Chuyên gia Tim mạch, BS. CKII. Dương Duy Trang - Phó Giám đốc khối nội khoa, kiêm Trưởng khoa Nội Tim mạch - Tim mạch can thiệp Bệnh viện Gia An 115

Thời gian: 17:00 – 19:30, Chủ nhật ngày 21/8/2022

Địa điểm: Sảnh Đông, siêu thị AEON Mall Tân Phú, số 30 đường Tân Thắng, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Tham gia buổi giao lưu, các khách mời sẽ được đặt câu hỏi và nghe tư vấn trực tiếp từ Bác sĩ/ Chuyên gia Tim mạch. Đây là cơ hội để mỗi người tự nhận biết sớm các dấu hiệu, triệu chứng nguy hiểm về bệnh lý tim mạch và hô hấp; từ đó phát hiện bệnh kịp thời, điều trị bệnh dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Khách mời được tham dự chương trình hoàn toàn Miễn Phí. Tuy nhiên, quà tặng có số lượng nhất định vì vậy Ban tổ chức sẽ ưu tiên dành chỗ ngồi và quà tặng ưu tiên cho những khách hàng đăng ký sớm nhất.

Quà tặng bao gồm:

  • 500 Phiếu khám và tư vấn MIỄN PHÍ với Chuyên gia Tim mạch tại Bệnh viện Gia An 115
  • 100 phần quà lưu niệm đặc biệt cho KH đăng ký sớm nhất
  • 300 bức thư pháp ý nghĩa, viết theo chủ đề mà bạn thích...

Ngay bây giờ, Quý khách hàng có thể gọi ngay Hotline: (028).62.885.886 hoặc 0898.333.115 để đăng ký tham dự buổi giao lưu hoàn toàn miễn phí!

Hoặc điền thông tin đăng ký theo đường dẫn sau >>Click đăng ký


TIN LIÊN QUAN