Ban lãnh đạo Bệnh viện Gia An 115 & Tập đoàn Hoa Lâm tham gia Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Bệnh viện Châm cứu Trung ương

 

Ngày 7/10/2022 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Khoa học châm cứu Việt Nam và Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Bệnh viện Châm cứu Trung ương. Ban lãnh đạo Bệnh viện Gia An 115 và Tập đoàn Hoa Lâm đã tham gia, đồng thời trao tặng một phần quà chúc mừng cho cột mốc đáng nhớ của Bệnh viện Châm cứu Trung ương.

Ban lãnh đạo Bệnh viện Gia An 115 và Tập đoàn Hoa Lâm tham dự tại hội nghị

Bệnh viện Châm cứu Trung ương, tiền thân là Viện Châm cứu Việt Nam được thành lập năm 1982, hiện có chức năng, nhiệm vụ là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về lĩnh vực châm cứu. Bệnh viện đã được Đảng, Nhà nước và Bộ Y tế đánh giá là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiều năm, đóng góp một phần quan trọng giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có nền châm cứu phát triển nhất thế giới. Việt Nam cũng là một trong những quốc gia tiên phong xây dựng định hướng phát triển y học, y tế khoa học, đại chúng, kết hợp cổ truyền và hiện đại.

Ban lãnh đạo Bệnh viện Gia An 115 và Tập đoàn Hoa Lâm trao tặng một phần quà chúc mừng cho cột mốc đáng nhớ của Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Với cùng mục tiêu nâng cao năng lực và hiệu quả chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, mối quan hệ tốt đẹp giữa Bệnh viện Gia An 115 và Bệnh viện Châm cứu Trung ương được hứa hẹn sẽ mở ra hướng hợp tác mới trong tương lai giữa hai bệnh viện.

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Thần kinh - Đột quỵ, Nội tiết, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng, Nội thận - Lọc máu…

Bệnh viện được thành lập nhằm mang đến cho cộng đồng dịch vụ y tế chuẩn mực cao với chi phí hợp lý. Bệnh viện thực hiện nhiều kỹ thuật cao như can thiệp tim mạch và bệnh lý mạch máu não, điều trị ung thư với kỹ thuật tiên tiến, phẫu thuật nội soi, can thiệp xâm lấn tối thiểu bệnh lý Gan - Mật - Tụy, chấn thương chỉnh hình… đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân.

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: Cấp cứu: (028) 62 655 115 – Tổng đài Trung tâm điều trị Covid-19: 0886 515 115

Website: www.giaan115.com


TIN LIÊN QUAN