Bản tin tiêu điểm Bệnh viện Gia An 115 (số 37): Nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tham quan Bệnh viện Gia An 115

 

1. Nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tham quan Bệnh viện Gia An 115

Trong chuyến tham quan tại Bệnh viện Gia An 115, Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-la sáng ngày 16.6.2022, Nguyên chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã thăm hỏi về tình hình hoạt động và các thành tựu của bệnh viện đạt được trong thời gian qua.

Bản tin tiêu điểm  số 37 - 1

Nguyên chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng nhân viên bệnh viện

2. Bệnh viện Gia An 115 chào đón nhà phát minh Trần Ngọc Phúc

Chuyến viếng thăm Bệnh viện Gia An 115 của Nhà phát minh Trần Ngọc Phúc - Cha đẻ của máy hô hấp nhân tạo Hummingbird đã đánh dấu sự đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị, tinh thần trọng dụng nhân tài của bệnh viện.

Nhà phát minh Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Tập đoàn MeTran (Nhật Bản) - Ảnh internet 

Hình ảnh tại buổi trao đổi

3. Chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Kỉ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2022), Bệnh viện Gia An 115 đã dành những lời chúc ý nghĩa và món quà lưu niệm gửi đến các anh, chị làm báo. Cảm ơn các anh, chị đã góp phần đưa những thông tin, dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao đến gần hơn với người dân.

4. Bệnh viện Gia An 115 tham gia Đại hội Liên chi hội Y học Thể dục Thể thao nhiệm kỳ VI

Tham dự Đại hội Liên chi hội Y học Thể dục Thể thao là dịp để khoa Chấn thương Chỉnh hình Bệnh viện Gia An 115 chia sẻ các thế mạnh, đồng thời là cơ hội để đội ngũ y bác sĩ học hỏi, trao đổi chuyên môn với các chuyên gia, y bác sĩ lĩnh vực chính thương chỉnh hình, y học thể thao trong và ngoài nước.

5. Chương trình Tri ân Khách hàng cùng Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam

Trong Hội thảo Tri ân Khách hàng ngày 17.6.2022, BS. CKII. Dương Duy Trang, Chuyên gia Tim Mạch - Bệnh viện Gia An 115 đã chia sẻ chủ đề "Tầm soát nguy cơ biến chứng Tim mạch và Hô hấp hậu Covid-19" -  vấn đề sức khỏe đang được cộng đồng đặc biệt quan tâm.

BS. CKII. Dương Duy Trang, Chuyên gia Tim Mạch - Bệnh viện Gia An 115

6. Tiêm vaccine Pfizer miễn phí phòng Covid-19 cho tất cả người dân

Chia làm hai đợt từ ngày 15/6 đến 25/6, người từ 18 tuổi trở lên chưa tiêm vắc-xin Covid-19 hoặc tiêm chưa đủ mũi có thể đến khoa Khám bệnh, Bệnh viện Gia An 115 để được tiêm ngừa.

7. Điều trị thành công phình mạch máu não bằng phương pháp can thiệp nội mạch kết hợp máy DSA hiên đại

Bệnh nhân Nguyễn Văn Việt (63 tuổi, Đồng Nai) nhập viện cấp cứu với các dấu hiệu đau đầu, run và co giật chân tay. Bệnh nhân được bác sĩ điều trị can thiệp, nút túi phình bằng phương pháp thả coils và đặt stent để loại bỏ túi phình nhờ sự hỗ trợ của máy DSA hiện đại.

Người bệnh hồi phục sau can thiệp

 


TIN LIÊN QUAN