Bản tin tiêu điểm Bệnh viện Gia An 115 (số 38): Tặng 380 giường bệnh trị giá hơn 1,5 tỷ đồng Sở y tế các tỉnh miền Tây

 

1. Trao tặng 380 giường bệnh trị giá hơn 1,5 tỷ đồng cho Sở y tế tỉnh An Giang, Đồng Tháp và Tây Ninh

Cảm ơn người dân các tỉnh đã luôn tin tưởng và chọn Bệnh viện Gia An 115 làm nơi khám chữa bệnh, đồng thời chung tay cùng các cơ sở y tế địa phương nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân.

TS. BS. Trương Vĩnh Long - Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 trao tặng bản tượng trưng

2. Giao lưu, kết nối với các bác sĩ và đội ngũ cộng sự đến từ Campuchia

Diễn ra vào sáng ngày 25.6, sự kiện chào đón gần 50 khách mời đến từ Campuchia đến tham quan và tìm hiểu cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như quy trình áp dụng kỹ thuật cao trong chẩn đoán và điều trị của Bệnh viện Gia An 115.

3. Bệnh viện Gia An 115 hưởng ứng ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam (1/7/2009 - 1/7/2022)

Hàng năm, Bệnh viện Gia An có trung bình hơn 40 nghìn lượt khám, chữa bệnh có bảo hiểm, bao gồm cả nội trú và ngoại trú. Đáp lại, bệnh viện đã không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng cao nhất.

4. Sự kiện "Tri ân Khách hàng VIP" kết hợp với Bảo hiểm Dai-ichi Life lần 2

Chương trình diễn ra ngày 24/6 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc Cưới Gala Center (Tân Bình, Tp. HCM) với hơn 300 khách hàng. Tâm điểm của sự kiện là phần chia sẻ về chủ đề "Tầm soát nguy cơ biến chứng tim mạch và hô hấp hậu Covid-19" của Bác sĩ Dương Duy Trang.

BS. CK2. Dương Duy Trang - Chia sẻ thông tin về cách phát hiện và tầm soát di chứng "Hậu Covid"

5. Gói Kiểm tra Sức khỏe tại Gia An 115 được nhiều người bình chọn nhất

Bệnh viện Gia An 115 cung cấp các gói khám tổng quát từ cơ bản và nâng cao cho mọi đối tượng. Tùy theo nhu cầu và độ tuổi, quý khách sẽ được thăm khám và chỉ định các dịch vụ cận lâm sàng phù hợp nhất.

6. Dịch vụ tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả

Tẩy trắng răng tại Gia An 115 có nhiều ưu điểm: an toàn, hiệu quả, chi phí hợp lý; và đặc biệt bệnh nhân được trải nghiệm với cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.

 

7. Hoàn thành tháng cao điểm tiêm vaccine phòng Covid-19 cho tất cả người dân

Diễn ra từ 15/6 đến 25/6, chương trình tiêm vắc-xin Covid-19 đã tiêm thành công cho 264 người, độ tuổi từ 18 trở lên hoặc chưa tiêm đủ mũi.


8. Cứu sống bệnh nhận phình hai mạch máu não “khổng lồ”

Ông N.V.V (63 tuổi, Đồng Nai) bị phình hai mạch máu não, khối hình thoi ở động mạch cảnh và khối u “khổng lồ” 30mm ở động mạch não giữa dọa vỡ gây tử vong. Bệnh nhân được BS. CKII. Nguyễn Hữu Hậu điều trị can thiệp thành công bằng máy DSA hiện đại kết hợp đặt stent và thả coils.

 

9. Hóc xương cá dài gần 3 cm ngay điểm nhạy cảm, bệnh nhân cứ chạm vào là nôn

Ông P.V.N (48 tuổi, Long An) bị đau họng do hóc xương cá kéo dài, chụp X-quang vẫn không tìm thấy may nhờ đến Bệnh viện Gia An 115 được Bác sĩ CKI Võ Kim Lâm nội soi lấy ra mảnh xương cá dài 3cm.

 

10. Sự kiện sắp diễn ra: 14/7 - CLB bệnh nhân lần 5: Bệnh đái tháo đường và biến chứng suy thận

Miễn phí vào cửa, đồng thời tặng 100 phần quà đặc biệt cho người đăng ký sớm nhất. Gọi ngay (028) 62 885 886 - 0898 333 115 để biết cách phòng ngừa, phát hiện sớm bệnh và các biến chứng đái tháo đường!

 

 


TIN LIÊN QUAN