Bản tin tiêu điểm Bệnh viện Gia An 115 (số 40): Ký kết thành lập Viện ung thư


1. Ký kết thành lập Viện ung thư giữa Bệnh viện Gia An 115 và công ty AIDG (Israel)

Ngày 22/7/2022, Bệnh viện Gia An 115 và công ty AIDG (Israel) đã cùng bắt tay vào dự án thành lập Viện ung thư tại Khu y tế kỹ thuật cao (Bình Tân).

Sau khi hoàn thành, Viện sẽ có đầy đủ các khoa chuyên môn về bệnh lý, huyết học, xét nghiệm, vi sinh, chẩn đoán phân tử và giải trình gen thế hệ mới,… hỗ trợ tích cực cho Bệnh viện Gia An 115 và các bệnh viện khác như Bệnh viện K trong điều trị ung thư.

Bà Trần Thị Lâm, Chủ tịch tập đoàn Hoa Lâm (Giữa) cùng đại diện Công ty AIDG (Israel) và BLĐ Bệnh viện Gia An 115

2. Tham dự Hội chợ Việt Nam – Kyushu, Nhật Bản

Tại Hội chợ, Dược sỹ Đặng Hiền Lương, Phó Giám đốc Bệnh viện Gia An 115, đại diện Tập đoàn Hoa Lâm bày tỏ mong muốn tăng cường hợp tác với các đối tác Nhật Bản nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh ở Việt Nam, đồng thời phát triển các lĩnh vực mới như cấy tế bào gốc, tăng cường miễn dịch cho cơ thể và trẻ hóa tế bào.

Thương hiệu Bệnh viện Gia An 115 tại Nhật

Xem chi tiết:

- Báo vietnamplus đưa tin:
https://en.vietnamplus.vn/vietnam-kyushu-trade-fair-helps-connect-partners/234358.vnp

- Báo bnews đưa tin:

https://bnews.vn/ket-noi-hop-tac-giua-cac-doi-tac-viet-nam-voi-vung-kyushu-nhat-ban/252368.html

3. Hoàn tất trao tặng Sở Y tế tỉnh Tây Ninh 30 giường nhựa và 20 giường inox

Ngày 24/7, Bệnh viện Gia An 115 đã hoàn tất trao tặng 30 giường nhựa một tay quay và 20 giường inox cho Sở Y tế tỉnh Tây Ninh. Đây là một trong các tỉnh thành đã tiếp nhận gói quà tặng bao gồm 380 giường bệnh trị giá hơn 1,5 tỉ đồng.

4. Hưởng ứng chương trình phòng bệnh đậu mùa khỉ của Bộ Y tế

Để phòng, chống bệnh đậu mùa khỉ, người dân cần nhớ 6 điểm chính: 1- Tránh tiếp xúc với người bệnh, dịch cơ thể, đồ dùng có mang mầm bệnh; 2- Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc sát khuẩn; 3- Che miệng khi ho, hắt hơi; 4- Chủ động liên hệ với cơ sở y tế khi nghi ngờ mắc bệnh; 5- Người mắc bệnh cần được cách ly điều trị đến khi khỏi bệnh; 6- Người đi du lịch đến quốc gia có dịch cần tránh tiếp xúc, hoặc ăn thịt động vật hoang dã, có bệnh hoặc chưa nấu chín.

5. 28/7 - Ngày thế giới phòng chống bệnh viêm gan

Số lượng bệnh nhân viêm gan do virus và các nguyên nhân khác ngày càng gia tăng, dẫn đến tỉ lệ biến chứng xơ gan, ung thư gan, tử vong cũng tăng cao. Vì vậy, việc thăm khám, làm xét nghiệm đánh giá chức năng gan có vai trò rất quan trọng giúp phát hiện bệnh sớm, tăng hiệu quả điều trị, ít tốn kém và hạn chế được nhiều rủi ro.

6. Tầm soát và điều trị bệnh lý mạch máu với PGS. TS. BS. Trần Minh Hoàng

PGS. TS. BS Trần Minh Hoàng là chuyên gia hàng đầu về mạch máu. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Bác sĩ Minh Hoàng khám và điều trị các bệnh lý về tĩnh mạch, động mạch,... đặc biệt can thiệp chuyên sâu các bệnh lý phức tạp như: hẹp tắc động mạch, dị dạng mạch máu, phình mạch máu.

7. Điều trị thoái hóa khớp bằng tiêm huyết tương giàu tiểu cầu

Thuốc tiêm PRP được chuẩn bị bằng cách lấy một lượng máu của bệnh nhân, sử dụng máy ly tâm để cô đặc tiểu cầu. Sau đó, những tiểu cầu này được tiêm trực tiếp vào mô cơ thể bị tổn thương. Liệu pháp này giúp kích thích các yếu tố tăng trưởng, tăng sinh số lượng tế bào để chữa lành, giảm cơn đau nhanh chóng.

8. Khám tổng quát sớm, tăng hiệu quả điều trị

Bệnh viện Gia An 115 có nhiều gói khám sức khỏe tổng quát phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dân.

Bên cạnh các gói thăm khám lâm sàng bao gồm: khám nội, khám mắt, khám tai - mũi - họng, răng miệng, kiểm tra huyết áp, cân nặng, chiều cao; bệnh viện còn có các chương trình xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh chuyên sâu giúp phát hiện bệnh sớm, điều trị hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.

9. Ngày song đôi, nhận quà gấp bội 8/8

Sự kiện tặng Voucher trị giá 200.000VNĐ cho khách hàng đến đăng ký khám bệnh trong ngày 8/8 hoặc khách hàng lần đầu tiên đến Bệnh viện Gia An 115. Ưu đãi áp dụng cho dịch vụ Laser CO2 hoặc Chăm sóc răng miệng, không sử dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

----------------------------
Bệnh viện Gia An 115
???? Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
#GiaAn115 #BenhvienGiaAn115
#App_Lim_Health_Go #Đặt_hẹn_khám

 

 


TIN LIÊN QUAN