Bệnh viện Gia An 115 chào đón nhà phát minh Trần Ngọc Phúc

 

Ngày 15/6/2022, Nhà phát minh Trần Ngọc Phúc - Cha đẻ của máy hô hấp nhân tạo Hummingbird dành cho trẻ sinh non đã có buổi đến thăm và hợp tác tại  Bệnh viện Gia An 115.

Nhà phát minh Trần Ngọc Phúc hiện đang là chủ tịch Tập đoàn MeTran (Nhật Bản) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế. Năm 1982, ông phát minh máy hô hấp nhân tạo dao động cao tần số Hummingbird (HFO) cho trẻ em sinh non. Hummingbird đã vượt qua 7 đối thủ đến từ các nước trên thế giới, giành giải nhất trong cuộc thi chế tạo máy thở nhân tạo tại Đại học Harvard do Viện Y tế Hoa Kỳ tổ chức. Chiếc máy này được đánh giá là chiếc máy hô hấp nhân tạo cho trẻ sơ sinh tốt nhất thời điểm đó.

Nhà phát minh Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Tập đoàn MeTran (Nhật Bản)

Nhà phát minh Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Tập đoàn MeTran (Nhật Bản) - Ảnh internet 

Năm 1984, ông Trần Ngọc Phúc sáng lập Công ty Metran, giữ chức vụ tổng giám đốc và sau này là chủ tịch. Năm 2009, ông được nhận giải thưởng Shibusawa Eiichi, vinh doanh những doanh nhân tài đức trên đất Nhật. Đến tháng 7-2012, Nhật hoàng Akihito đã ghé thăm Công ty Metran để . Đến tháng 11-2018, ông nhận Huân chương Mặt trời mọc tia sáng bạc, sau đó là bằng khen thưởng của Cục phát minh Nhật Bản.

Với tâm thế sẵn sàng đầu tư trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật khám và điều trị chất lượng cao, Bệnh viện Gia An 115 đã trở thành điểm đến lý tưởng của Nhà phát minh Trần Ngọc Phúc – Người luôn mong muốn mang những sản phẩm y tế hiện đại, hiệu quả giúp bác sĩ thuận lợi hơn trong quá trình làm việc.

Hình ảnh tại buổi trao đổi

Tiếp đón Nhà phát minh Trần Ngọc Phúc và các cộng sự Tập đoàn Metran có đại diện Tập đoàn Hoa Lâm Bà Trần Thị Lâm -  Chủ tịch Tập đoàn; TS. BS Trương Vĩnh Long, Giám đốc Bệnh viện Gia An 115; Bà Đặng Hiền Lương -  Phó Giám đốc Kinh doanh và Đối ngoại; Bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt -  Trưởng phòng Tiếp thị và Truyền thông bệnh viện. Ngoài ra còn có sự góp mặt của bác sĩ Nguyễn Xuân Tài – Trưởng khoa Hồi sức Nhi Bệnh viện Quốc tế City – CIH;  BS Định – Phòng CNTT, Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM.

TS. BS. Trương Vĩnh Long giới thiệu những thành tích Bv Gia An đã đạt được

TS. BS. Trương Vĩnh Long giới thiệu những thành tích Bệnh viện Gia An 115 đã đạt được

Buổi giao lưu và hợp tác đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, nồng ấm. Thống nhất nội dung sau buổi họp, Tập đoàn Hoa Lâm lên kế hoạch đầu tư các máy thở mới nhất, hiện đại nhất của Công ty Metran cho Khoa Nhi ICU của Bệnh viện Quốc tế City (CIH) và Khu y tế kỹ thuật cao.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Bệnh viện Gia An 115 cũng như Tập đoàn Hoa Lâm luôn “trải thảm đỏ” sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư, nhà phát minh, các chuyên gia, y bác sĩ kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm đến tham quan và hợp tác.

Bệnh viện Gia An 115 thuộc Tập đoàn Hoa Lâm là bệnh viện đa khoa nằm ở cửa ngõ miền Tây Nam Bộ. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Gia An 115 đã điều trị thành công rất nhiều ca bệnh phức tạp, trong đó có nhiều ca phẫu thuật tim mạch, cột sống, cơ xương khớp, phẫu thuật thần kinh về khối u não, u tủy sống…

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: (028) 62 885 886 – 1800 9045

Website: www.giaan115.com

 


TIN LIÊN QUAN