Bệnh viện Gia An 115 ghi dấu ấn đậm nét sau 4 năm trưởng thành

 

Bệnh viện Gia An 115 vừa tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm thành lập (22/12/2018-22/12-2022), nhìn lại chặng đường 4 năm đầy nỗ lực và từng bước trưởng thành. Nhờ những dấu ấn đậm nét, đặc biệt là ứng dụng hiệu quả nhiều kỹ thuật cao trong điều trị và một tinh thần tiên phong, hết mình vì người bệnh, Bệnh viện Gia An 115 đang ngày càng được người dân và giới y khoa đánh giá cao.

Hình ảnh lưu niệm mừng sinh nhật lần thứ 4 của Bệnh viện Gia An 115

Tiên phong ứng dụng kỹ thuật cao trong điều trị

Khánh thành ngày 22/12/2018, Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện thứ 2 trong Khu Y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-la, được xây dựng vô cùng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế trên tổng diện tích 15.000 m2, do Kume Asia (Nhật Bản) thiết kế và Global Health Services Network (Hoa Kỳ) tư vấn. Ngay từ khi đi vào hoạt động, Bệnh viện đã nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của người dân cũng như giới y khoa. Xây dựng Bệnh viện trở thành nơi ứng dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại, mang đến cho cộng đồng một dịch vụ y tế chuẩn mực cao, Bệnh viện Gia An 115 không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đầu tư cơ sở y tế hạ tầng, hoàn thiện quy trình và xúc tiến hợp tác với các bệnh viện đầu ngành của cả nước.

Bệnh viện Gia An 115 ghi dấu ấn đậm nét sau 4 năm trưởng thành

Chiếc bánh kem ghi dấu ấn kỉ niệm 4 năm thành lập Bệnh viện Gia An 115

Đặc biệt, Bệnh viện Gia An 115 được biết đến là bệnh viện tiên phong ứng dụng các kỹ thuật cao trong khám, điều trị cho người bệnh. Đầu năm 2020, Bệnh viện Gia An 115 đã xác lập Kỷ lục Việt Nam là Đơn vị đầu tiên lắp đặt và triển khai toàn bộ phần mềm trí tuệ nhân tạo RAPID trong chẩn đoán và điều trị đột quỵ. Đây là phần mềm do Trung tâm đột quỵ - Đại học Stanford Hoa Kỳ nghiên cứu phát triển, được Bệnh viện Gia An 115 chính thức ra mắt và lắp đặt vào tháng 6/2019. Phần mềm RAPID cho phép mở rộng cửa sổ điều trị lên đến 24 giờ so với 6 giờ trước đây, mang lại cho bệnh nhân thêm cơ hội phục hồi, giảm tỷ lệ tàn phế, góp phần giúp người bệnh sớm trở lại cuộc sống thường ngày.

Ngay trong năm 2022, Bệnh viện Gia An 115 cũng tích cực đẩy mạnh triển khai ứng dụng nhiều kỹ thuật cao trong cứu chữa người bệnh, như điều trị thoái hóa khớp bằng tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP); kỹ thuật hẹn gặp (rendez-vous technique) phối hợp cùng lúc hai phương pháp dẫn lưu đường mật xuyên gan qua da (PTBD) và nội soi mật tụy ngược dòng đặt stent đường mật-tụy (ERCP)… Đây thường là phương pháp cuối cùng được ứng dụng khi các phương pháp khác đều thất bại, tuy nhiên đòi hỏi bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm trong thực hiện ERCP và PTBD nên rất ít được thực hiện tại Việt Nam và cũng ít có báo cáo liên quan.

TS.BS. Trương Vĩnh Long - Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 chia sẻ các cột mốc quá trình hoạt động trong năm 2022

Mới đây nhất, Bệnh viện Gia An 115 đã tiên phong triển khai kỹ thuật lọc huyết tương hấp phụ kép công nghệ Nhật Bản, là công nghệ siêu lọc máu đặc biệt, lọc bỏ máu xấu trả lại máu sạch, mở ra cơ hội mới cho những người bệnh mắc các bệnh tự miễn, suy gan cấp, nhiễm kim loại nặng, nhiễm độc chất, mỡ máu cao khó điều trị bằng thuốc và chế độ dinh dưỡng có nguy cơ viêm tụy cấp, các bệnh lý tim mạch… Đây cũng là kỹ thuật rất mới tại Việt Nam, được tiên phong triển khai tại Bệnh viện Gia An 115 và cho kết quả rất tốt trên nhiều ca bệnh.

Tinh thần hết mình vì người bệnh

Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cho phép ứng dụng nhiều kỹ thuật cao trong điều trị, Bệnh viện Gia An 115 còn ghi dấu ấn đậm nét nhờ tinh thần hết mình vì người bệnh. Điều này được thể hiện cụ thể trong từng nỗ lực của Bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và đặc biệt tỏa sáng trong những ngày sát cánh cùng TP.HCM “vượt bão” Covid-19 năm 2021.

Bệnh viện gửi tặng lời tri ân đến các khách hàng đã tin tưởng và chọn Bệnh viện Gia An 115 là nơi chăm sóc sức khỏe.

Trong làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 tại Việt Nam, hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Bộ Y tế, UBND TP.HCM và Sở Y tế TP.HCM, Bệnh viện Gia An 115 đã tiên phong chuyển đổi công năng một phần bệnh viện để chuyên điều trị người bệnh Covid-19, “chia lửa” với TP.HCM trong cuộc chiến chống dịch. Bệnh viện đã đầu tư cho hệ thống trang thiết bị y tế, như giường bệnh, máy thở, monitor, máy lọc máu, máy ECMO, bình oxy, trong đó có những bình oxy “khổng lồ”… với tổng giá trị đầu tư lên đến hàng trăm tỷ đồng. Ghi nhận những đóng góp của Bệnh viện khi sát cánh cùng Thành phố “vượt bão Covid-19”, tháng 11/2021, UBND TP. HCM đã trao tặng Bệnh viện Gia An 115 Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống dịch Covid-19 tại Thành phố.

Sau dịch Covid-19 “hạ nhiệt”, Bệnh viện Gia An 115 vẫn tiếp tục cùng Tập đoàn Hoa Lâm trong hành trình hỗ trợ cộng đồng vượt qua những khó khăn do Covid-19 với nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ hàng chục tỷ đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 tại các nhiều quận trên địa bàn TP.HCM. Bên cạnh đó, Bệnh viện còn thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, sinh hoạt chuyên đề, giao lưu chia sẻ với bác sĩ nhằm cung cấp kiến thức y khoa hữu ích cho cộng đồng và thực hiện các chương trình thiện nguyện ý nghĩa như các chương trình hiến máu nhân đạo…

Hay ngay thời điểm hiện tại, nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 4 của Bệnh viện, mừng Giáng sinh và năm mới 2023, Bệnh viện Gia An 115 cũng đang triển khai chương trình dành tặng khách hàng hàng hoạt ưu đãi có giá trị như ưu đãi 22% cho đa dạng các gói khám sức khỏe (như tầm soát ung thư, tầm soát bệnh lý tim mạch, xơ vữa mạch máu, đột quỵ, loãng xương, gan mật, thực quản – dạ dày – đại tràng…), ưu đãi 15% dành cho các khách hàng cần điều trị đặt stent. Với chương trình tri ân này, sẽ có thêm nhiều khách hàng có cơ hội được thăm khám và điều trị tại cơ sở y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế với chi phí tốt nhất.

Voucher giảm 22% dành cho khách hàng sử dụng gói khám tầm soát bệnh lý

Có thể nói, nhờ những nỗ lực và tinh thần hết mình vì người bệnh, Bệnh viện Gia An 115 tự khẳng định “Chất lượng kiến tạo niềm tin”. Và tất nhiên, khi có càng nhiều những bệnh viện chất lượng cao, có tâm có tầm, ngành y tế sẽ càng phát triển và người dân sẽ càng có thêm cơ hội được hưởng các dịch vụ y tế chuẩn mực cao.

 

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Hô hấp, Thần kinh, Ung bướu, Nội tiết, Tiêu hóa, Thận - Tiết niệu, Lọc máu - Thay huyết tương, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng.

Bệnh viện toạ lạc tại khu vực cửa ngõ miền Tây, là nơi ứng dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại, mang đến cho cộng đồng một dịch vụ y tế chuẩn mực cao.

Bệnh viện thực hiện nhiều kỹ thuật cao như can thiệp tim mạch và bệnh lý mạch máu não, điều trị ung thư với kỹ thuật tiên tiến, phẫu thuật nội soi, can thiệp xâm lấn tối thiểu bệnh lý Gan - Mật - Tụy, chấn thương chỉnh hình, siêu lọc máu… đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân.

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: Cấp cứu: (028) 62 655 115 – Tổng đài Trung tâm điều trị Covid-19: 0886 515 115

Website: www.giaan115.com


TIN LIÊN QUAN