Bệnh viện Gia An 115 hỗ trợ trang thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19 cho Trường Đại học An ninh nhân dân

 

Chiều ngày 19/01/2022, đại diện Bệnh viện Gia An 115, Tập đoàn Hoa Lâm và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã đến trao tặng Trường Đại học An ninh nhân dân các trang thiết bị y tế cần thiết cho công tác phòng, chống dịch, với tổng cộng 50.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn và 500 bộ kit test nhanh Covid-19.

Hình ảnh lưu niệm tại buổi trao tặng

Tham dự buổi trao tặng có ông Nguyễn Thanh Tuyền – Phó Giám đốc Tập đoàn Hoa Lâm; Lê Thị Vy – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Gia An 115. Đại diện Trường Đại học An ninh nhân dân tiếp nhận hỗ trợ có Trung tá Lê Hoàng Ngân, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học An ninh nhân dân, Đồng chí Phạm Quang Điểm - Trưởng phòng P6 cùng một số đồng chí cán bộ nhà trường.

Trung tá Lê Hoàng Ngân, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học An ninh nhân dân dại diện tiếp đoàn

Trong làn sóng thứ tư của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam, cùng với đội ngũ y tế, lực lượng công an nhân dân cũng phải căng mình trên tuyến đầu phòng, chống dịch, song song với nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội. Với Trường Đại học An ninh nhân dân - trường đào tạo đại học, sau đại học, bồi dưỡng nghiệp vụ an ninh và xây dựng trung tâm nghiên cứu khoa học của ngành Công an, trong 20 chức năng, nhiệm vụ được Bộ Công an giao, có một nhiệm vụ hết sức quan trọng là Đơn vị dự bị, sẵn sàng chiến đấu của Bộ Công an. Thời gian qua, Trường đã thường xuyên tổ chức các lễ xuất quân tăng cường chi viện hỗ trợ đảm bảo an ninh, trật tự trong phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn các tỉnh, thành khu vực phía Nam như Bình Dương, Long An…

Trung tá Lê Hoàng Ngân, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học An ninh nhân dân

Đồng chí Phạm Quang Điểm - Trưởng phòng P6 

Chính vì thế, việc hỗ trợ các trang thiết bị, vật tư y tế cần thiết như khẩu trang kháng khuẩn, bộ kit test nhanh Covid-19 mang lại ý nghĩa thiết thực, đồng hành cùng các cán bộ, giảng viên cũng như học viên - các chiến sĩ công an tương lai - trong việc học tập, đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cũng như thực hiện các nhiệm vụ được Bộ Công an giao phó.

Ông Nguyễn Thanh Tuyền – Phó Giám đốc Tập đoàn Hoa Lâm

Bà Lê Thị Vy – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Gia An 115

Nhân dịp này, lãnh đạo Bệnh viện Gia An 115, Tập đoàn Hoa Lâm và Ngân hàng Vietbank cũng gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến các cán bộ, chiến sĩ Trường Đại học An ninh nhân dân để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần cùng TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung phòng chống dịch hiệu quả để an tâm sản xuất, phát triển kinh tế.

 

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Thần kinh – Đột quỵ, Nội tiết, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Nội thận – Lọc máu…

Bệnh viện được thành lập nhằm mang đến cho cộng đồng dịch vụ y tế chuẩn mực cao với chi phí hợp lý. Bệnh viện thực hiện nhiều kỹ thuật cao như can thiệp tim mạch và mạch máu não, điều trị ung thư với kỹ thuật tiên tiến, phẫu thuật nội soi, can thiệp chấn thương chỉnh hình… đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân.

Trung tâm điều trị Covid-19, Bệnh viện Gia An 115 với quy mô 250 giường, trong đó có 34 giường hồi sức cấp cứu nằm trên Tầng 8-9 của Bệnh viện, hoạt động song song với khu vực khám chữa bệnh thông thường, theo Công văn số 5506/SYT-NVY của Sở Y tế TP.HCM ngày 11/8/2021.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: Cấp cứu: (028) 62 655 115 – Tổng đài Trung tâm điều trị Covid-19: 0886 515 115

Website: www.giaan115.com


TIN LIÊN QUAN