Bệnh viện Gia An 115 ký kết hợp tác với BCA Group – đơn vị đại diện BNI Việt Nam

 

Sáng ngày 1/6/2023, Bệnh viện Gia An 115 và BCA Group vừa ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm khai thác tối ưu mọi tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh và trở thành đối tác quan trọng của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển.

BNI

Việc ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Bệnh viện Gia An 115 và BCA Group được thực hiện dựa trên mong muốn cùng nhau hợp tác để thực hiện chăm sóc sức khỏe cho khách hàng/hội viên của BCA Group. Theo đó, trong quá trình hợp tác, BCA Group sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ, chăm sóc sức khỏe của Bệnh viện Gia An 115, đồng thời giới thiệu các khách hàng có nhu cầu khám chữa bệnh đến khám và điều trị tại Bệnh viện Gia An 115. Bệnh viện Gia An 115 sẽ cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh như khám sức khỏe; tầm soát, chẩn đoán cận lâm sàng; khám chữa bệnh theo yêu cầu… Cũng theo bản ghi nhớ hợp tác, BCA Group sẽ phối hợp với Bệnh viện Gia An 115 để thiết kế các gói khám, chữa bệnh phù hợp với nhu cầu của khách hàng/hội viên trên cơ sở các dịch vụ khám, chữa bệnh hiện hữu của Bệnh viện.

Bà Trần Thị Lâm - Nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lâm

BCA Group được thành lập từ năm 2008 với mong muốn tăng cường năng lực doanh nhân, tạo ra một hệ sinh thái tăng tài sản và thịnh vượng cho các công ty; sứ mệnh “Dẫn dắt tạo ra những lãnh đạo - Cộng đồng doanh nhân toàn cầu”. BCA Group đồng thời cũng là đại diện cho BNI Việt Nam. BNI là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới, ra đời vào năm 1985, hiện có hơn 300.000 thành viên tại khoảng 80 quốc gia trên toàn cầu. BNI Việt Nam được biết đến với hơn 13 năm đồng hành cùng gần 10.000 chủ doanh nghiệp Việt Nam kết nối kinh doanh trong nước và quốc tế. 

Bên cạnh BNI, BCA Group cũng đã nhận nhượng quyền ActionCOACH – Thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp đã phát triển 83 quốc gia suốt 30 năm qua. ActionCOACH Việt Nam sau hơn 7 năm thành lập đã giúp rất nhiều chủ doanh nghiệp Việt kiến tạo sự thịnh vượng. Có thể nói với công cụ của BNI và ActionCOACH đã giúp cho hàng chục ngàn doanh nhân Việt nhiều thế hệ thay đổi cách kinh doanh, phát triển bản thân và doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh. Tháng 3/2022, BCA Group còn nhượng quyền thành công Corporate Connections và chính thức ra mắt tại Việt Nam để giúp kết nối các dự án, xuất nhập khẩu sản phẩm dịch vụ toàn cầu cho các doanh nghiệp vừa và lớn. Ông Hồ Quang Minh – Chủ tịch BCA Group – còn sáng lập cộng đồng VBI Global – Tổ chức Người Việt toàn cầu về kinh doanh và đầu tư, phi lợi nhuận-tôn giáo-chính trị.

Thông qua việc ký kết hợp tác cùng BCA Group, Bệnh viện Gia An 115 hi vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội để chăm sóc sức khỏe cho khách hàng/hội viên của BCA Group cũng như đồng hành với các doanh nghiệp hội viên trên hành trình phát triển.

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Hô hấp, Thần kinh, Ung bướu, Nội tiết, Tiêu hóa, Thận - Tiết niệu, Lọc máu - Thay huyết tương, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng.

Bệnh viện tọa lạc tại khu vực cửa ngõ miền Tây, là nơi ứng dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại, mang đến cho cộng đồng một dịch vụ y tế chuẩn mực cao.

Bệnh viện thực hiện nhiều kỹ thuật cao như can thiệp tim mạch và bệnh lý mạch máu não, điều trị ung thư với kỹ thuật tiên tiến, phẫu thuật nội soi, can thiệp xâm lấn tối thiểu bệnh lý Gan - Mật - Tụy, chấn thương chỉnh hình, siêu lọc máu… đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân.

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: Cấp cứu: (028) 62 655 115 – Tổng đài Trung tâm điều trị Covid-19: 0886 515 115

Website: www.giaan115.com

#2023bniVietnc #HNDC2023 #VNC2023 #VietnamNationalConvention


TIN LIÊN QUAN