Bệnh viện Gia An 115 - Nhà tài trợ kim cương giải golf “Học viên CGV và những người bạn” lần thứ 1 năm 2022

 

Ngày 27/05 vừa qua, giải golf “Học viên CGV và những người bạn” lần thứ I năm 2022 sẽ được tổ chức tại sân West Lakes Golf & Villa (Long An). Bệnh viện Gia An 115 hân hạnh là nhà tài trợ kim cương độc quyền quà tặng tầm soát đột quỵ não, đồng hành cùng giải đấu.

Đại diện Nhà tài trợ Kim Cương BV Gia An 115 - TS. BS. Trương Vĩnh Long chúc mừng Chủ nhân của Giải Vô địch Best golf

Đây là lần thứ I trong năm 2022, giải golf “Học viên CGV và những người bạn do Trung tâm golf CGV tổ chức sẽ được khởi tranh với mục đích giao lưu, mở rộng quan hệ với sự góp mặt của 140 golfer tham gia, hứa hẹn sẽ là giải đấu hấp dẫn đem đến nhiều bất ngờ, thú vị cho tất cả các golf thủ.

TS. BS. Trương Vĩnh Long cùng ông Ngô Bá Đẳng - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu đào tạo, Đầu tư phát triển golf Việt Nam (CGV)

Ban Tổ chức giải đấu cho biết: 140 golfer sẽ được chia làm 03 bảng A, B, C dành cho nam và 01 bảng dành cho nữ; với 01 giải Vô địch/Best Gross; giải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng; 02 giải Longest Drive; 02 giải Nearest to the Pin và nhiều giải thưởng hấp dẫn, đặc biệt là một xe ô tô Hyundai SantaFe. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 04 tỉ đồng.

Vinh dự là nhà tài trợ vàng độc quyền cho giải đấu, TS. BS Trương Vĩnh Long – Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 chia sẻ: “Bệnh viện Gia An 115 hy vọng sẽ mang đến cho các tay golf trẻ tiềm năng một nền tảng thể lực bền bỉ nhất để theo đuổi niềm đam mê thể thao và đóng góp vào những giải đấu giúp nâng tầm vị thế Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Bởi sức khỏe luôn là vấn đề mà bất cứ golfer nào cũng cần phải quan tâm. Việc trở thành nhà tài trợ vàng góp mặt trong giải golf lần này, Bệnh viện Gia An 115 luôn mong muốn được đồng hành cùng các hoạt động có ý nghĩa xã hội, chung tay vì cộng đồng, lan toả nhiều hơn nữa tinh thần thể thao, rèn luyện sức khoẻ, góp phần đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn.”

Cúp trao tặng cho các golfer

Theo đó, Bệnh viện Gia An 115 cũng trân trọng dành tặng các golfer 150 voucher bao gồm dịch vụ y tế tiêu chuẩn và các gói tầm soát đột quỵ thông qua chụp cộng hưởng từ (MRI) não tổng chi phí tài trợ trị giá hàng trăm triệu đồng.

Đại diện BV Gia An 115 cùng 2 Golfer Minh Khang và Thuý Hạnh

Đột quỵ thường xảy ra mà không có dấu hiệu báo trước. Chính vì vậy, việc phát hiện sớm là hết sức quan trọng để quyết định phương pháp điều trị. Chụp MRI là kỹ thuật hình ảnh không xâm lấn, không sử dụng tia xạ, tạo ra hình ảnh có độ phân giải và chi tiết cao về sọ não. Chụp MRI được coi là công cụ “vàng” để chẩn đoán sớm và tầm soát đột quỵ não.

TS. BS Trương Vĩnh Long đại điện BV Gia An 115 trao cúp cho các golfer đạt giải

MC đọc kết quả của giải golf

TS. BS Trương Vĩnh Long giao lưu cùng lãnh dạo Tỉnh Long An

Ông Ngô Bá Đẳng - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu đào tạo, Đầu tư phát triển golf Việt Nam (CGV) cám ơn các golfer và các nhà tài trợ

Với hệ thống MRI tối tân và áp dụng các phương pháp can thiệp mạch não hiện đại, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Gia An 115 đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cấp cứu đột quỵ và đạt được chứng nhận “Chất lượng vàng trong điều trị đột quỵ cấpcủa Hội Đột quỵ Thế giới (WSO) vào ngày 06/05/2021. Đặc biệt, Bệnh viện Gia An 115 là một trong hai bệnh viện duy nhất tại TP. HCM ứng dụng phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI) Rapid trong chẩn đoán và điều trị đột quỵ. Trong thời gian qua, Bệnh viện Gia An 115 đã cấp cứu, điều trị kịp thời, cứu sống nhiều ca bệnh đột quỵ phức tạp, không để lại di chứng.

 

Bệnh viện Gia An 115 thuộc Tập đoàn Hoa Lâm là bệnh viện đa khoa nằm ở cửa ngõ miền Tây Nam Bộ. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Gia An 115 đã điều trị thành công rất nhiều ca bệnh phức tạp, trong đó có nhiều ca phẫu thuật tim mạch, cột sống, cơ xương khớp, phẫu thuật thần kinh về khối u não, u tủy sống…

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: (028) 62 885 886 – 1800 9045

Website: www.giaan115.com


TIN LIÊN QUAN