Bệnh viện Gia An 115 tặng nàng sức khoẻ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

 

Mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Bệnh viện Gia An 115 đã triển khai chuỗi chương trình đặc biệt dành riêng cho một nửa thế giới, thay lời tri ân đến các khách hàng nữ đã luôn tin tưởng và chọn Bệnh viện Gia An 115 là nơi chăm sóc sức khoẻ.

Bệnh viện Gia An 115 dành tặng ưu đãi GIẢM 10% PHÍ DỊCH VỤ KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ NGOẠI TRÚ cho tất cả khách hàng nữ trong ngày 8/3. Đây là dịp để đấng mày râu thể hiện sự quan tâm của mình đối với phái đẹp và cũng là dịp để một nửa thế giới dành chút thời gian, yêu bản thân mình hơn bằng việc khám sức khỏe. Chương trình áp dụng duy nhất trong ngày 8/3/2022, dành cho tất cả khách hàng nữ đến khám & điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Gia An 115.

Ngoài ra, bệnh viện còn triển khai thêm chương trình “NGÀN QUÀ TẶNG, VẠN YÊU THƯƠNG” với hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành cho phái đẹp. Chương trình nhằm khuyến khích chị em phụ nữ tận hưởng niềm vui chăm sóc bản thân với những món quà nhỏ nhắn nhưng đầy ý nghĩa. Theo đó, từ ngày 03/03/2022 đến hết ngày 31/03/2022, tất cả khách hàng nữ khi đến thăm khám và điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Gia An 115 sẽ được tặng 1 phần quà tự chọn bất kì. Quà tặng bao gồm: Kem dưỡng ẩm, phấn trang điểm, kem dưỡng mắt, phấn nước, kem nền, che khuyết điểm, son môi, má hồng, mascara, mặt nạ dưỡng da, mặt nạ ngủ.

Song song với chương trình dành cho khách hàng, Ban Lãnh đạo bệnh viện cũng đã tổ chức buổi tặng quà và hoa cho cán bộ nhân viên nữ Bệnh viện Gia An 115, đồng thời gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ nhân viên nữ ngành y cùng tất cả chị em phụ nữ, các mẹ, các bà luôn luôn xinh đẹp, rạng ngời và tràn đầy hạnh phúc.

 


TIN LIÊN QUAN