Bệnh viện Gia An 115, Tập đoàn Hoa Lâm đón tiếp đoàn Thị trưởng thành phố Leipzig, CHLB Đức

Sáng ngày 29/11/2022, đoàn Thị trưởng thành phố Leipzig (CHLB Đức) đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Gia An 115, Bệnh viện Quốc tế City, Khu Y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La thuộc Tập đoàn Hoa Lâm. Chuyến thăm nhằm thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp, tìm hiểu để mở ra cơ hội hợp tác đầu tư giữa thành phố Leipzig với Tập đoàn Hoa Lâm, Bệnh viện Gia An 115 và Bệnh viện Quốc tế City.

Đoàn Thị trưởng thành phố Leipzig đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Gia An 115 được dẫn đầu bởi ông Torsten Bonew - Phó Thị Trưởng thường trực, cùng các thành viên là lãnh đạo của nhiều bệnh viện, cơ sở y tế, doanh nghiệp tại Leipzig như Bệnh viện Saint Georg, Bệnh viện Đại học Leipzig, FAMA-Aktiv GmbH, Leipziger Messe International GmbH, Lecturio GmbH…

Tại Bệnh viện Gia An 115, tiếp đón đoàn Thị trưởng thành phố Leipzig (CHLB Đức) cùng đại diện UBND TP.HCM có bà Trần Thị Lâm – Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lâm, bà Dương Bảo Anh – Chủ tịch Điều hành Bệnh viện Gia An 115, TS.BS. Trương Vĩnh Long – Giám đốc Bệnh viện Gia An 115, bà Đặng Hiền Lương – Phó Giám đốc Kinh doanh và Đối ngoại Bệnh viện Gia An 115.

Đây là lần thứ hai đoàn Thị trưởng thành phố Leipzig đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Gia An 115, sau chuyến thăm tốt đẹp lần đầu năm 2019. Đoàn đã dành thời gian đặc biệt để thăm và làm việc với Bệnh viện Gia An 115, Bệnh viện quốc tế City, Khu Y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La cùng Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lâm Trần Thị Lâm. Chuyến thăm nhằm thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa các bên, đồng thời Ngài Thị trưởng và Đoàn cũng muốn tìm hiểu để mở ra cơ hội hợp tác đầu tư giữa thành phố Leipzig với Tập đoàn Hoa Lâm, Bệnh viện Gia An 115 và Bệnh viện Quốc tế City.

Đón tiếp đoàn, bà Trần Thị Lâm – Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lâm – đã vui mừng chia sẻ những bước phát triển của Khu Y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La và các bệnh viện nằm trong Khu y tế Kỹ thuật cao gồm Bệnh viện Gia An 115 và Bệnh viện Quốc tế City. Với tâm huyết xây dựng một khu y tế kỹ thuật cao có chất lượng và dịch vụ đẳng cấp quốc tế, Tập đoàn Hoa Lâm đã và đang cùng các bệnh viện đầu tư và triển khai ứng dụng nhiều kỹ thuật cao trong chẩn đoán, điều trị như sử dụng phần mềm trí tuệ nhân tạo RAPID trong chẩn đoán, điều trị đột quỵ hay mới nhất là kỹ thuật siêu lọc máu công nghệ Nhật lần đầu tiên ứng dụng tại Việt Nam... Chính vì vậy, Tập đoàn Hoa Lâm sẵn sàng chào đón tất cả các nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu và có ý định hợp tác phát triển Khu Y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La để mang lại hệ thống y tế chăm sóc tốt hơn cho người bệnh, cuộc sống tốt đẹp hơn cho những người dân.

Thành phố Leipzig là một thành phố lớn thuộc bang Sachsen, Cộng hòa Liên bang Đức và có mối quan hệ hợp tác hữu nghị bền chặt với TP.HCM trong nhiều năm qua. Hai Thành phố đã ký Bản ghi nhớ về thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị năm 2015 và chính thức thiết lập quan hệ đối tác ngày 21/7/2021 sau hơn 5 năm triển khai nhiều dự án hợp tác hiệu quả và thiết thực trong nhiều lĩnh vực từ kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục – đào tạo, đến năng lượng, môi trường, bảo tồn động vật quý hiếm… Ngay cả trong cuộc khủng hoảng Covid-19, hai bên đã luôn hỗ trợ lẫn nhau bằng những hành động thiết thực để cùng vượt qua đại dịch. Trong đó, đầu năm 2020, khi Covid-19 bùng phát tại Đức, Tập đoàn Hoa Lâm đã cùng Công ty GEDU International trao tặng Trung tâm Xúc tiến đầu tư vùng của thành phố Leipzig 100.000 chiếc khẩu trang y tế, 10.000 đôi găng tay và 1000 bộ kit xét nghiệm Covid-19, đồng hành với Chính quyền và người dân Leipzig trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Hô hấp, Thần kinh, Ung bướu, Nội tiết, Tiêu hóa, Thận - Tiết niệu, Lọc máu - Thay huyết tương, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng.

Bệnh viện toạ lạc tại khu vực cửa ngõ miền Tây, là nơi ứng dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại, mang đến cho cộng đồng một dịch vụ y tế chuẩn mực cao.

Bệnh viện thực hiện nhiều kỹ thuật cao như can thiệp tim mạch và bệnh lý mạch máu não, điều trị ung thư với kỹ thuật tiên tiến, phẫu thuật nội soi, can thiệp xâm lấn tối thiểu bệnh lý Gan - Mật - Tụy, chấn thương chỉnh hình, siêu lọc máu… đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân.

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: Cấp cứu: (028) 62 655 115 – Tổng đài Trung tâm điều trị Covid-19: 0886 515 115

Website: www.giaan115.com


TIN LIÊN QUAN