Chia sẻ trực tuyến miễn phí về Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trẻ em trong mùa Covid-19

 

Nằm trong chuỗi chương trình Tư vấn sức khỏe cộng đồng mùa Covid-19, tiếp nối thành công của buổi chia sẻ trực tuyến (webinar) miễn phí đầu tiên, Bệnh viện Gia An 115 sẽ phối hợp cùng Tập đoàn Hoa Lâm tổ chức buổi webinar thứ hai vào 16:00-17:00 Thứ Tư, ngày 11/08/2021 với chủ đề: Hỏi đáp cùng Bác sĩ Trương Hữu Khanh - Chăm sóc và Bảo vệ sức khỏe trẻ em trong mùa Covid-19.

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Trương Hữu Khanh là một Chuyên gia Dịch tễ, Nguyên Trưởng khoa Nhiễm - Thần kinh tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, Sáng lập Group “Hỏi Bác Sĩ Nhi Đồng”. Chương trình sẽ được tổ chức qua ứng dụng Zoom. Trong đó, Bác sĩ Trương Hữu Khanh sẽ giải đáp các thắc mắc đã được gửi về xung quanh các chủ đề:

- Dinh dưỡng và chăm sóc thể chất, tinh thần cho trẻ em;

- Phòng ngừa lây nhiễm cho gia đình và trẻ em;

- Dấu hiệu, triệu chứng, diễn tiến bệnh, và xét nghiệm cho trẻ em;

- Chăm sóc, điều trị cho trẻ nhiễm Covid-19.

Ngoài ra, ở phần sau chương trình, Bác sĩ Trương Hữu Khanh sẽ trả lời các câu hỏi từ những người tham dự trực tuyến trên ứng dụng Zoom. Việc tham dự webinar là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ và mọi người có thể tham dự mà không nhất thiết phải đăng ký trước.

>>> Tuy nhiên, việc đăng ký và gửi trước thắc mắc cần giải đáp sẽ giúp bác sĩ chuẩn bị tốt hơn, đồng thời sẽ được ưu tiên trả lời, tư vấn.

  • Bạn có thể đăng ký tham dự và gửi câu hỏi để được ưu tiên trả lời tại https://forms.gle/ZMH8bzYKBkVh2peh9.
  • Ngoài ra, do buổi chia sẻ trực tuyến hạn chế số người tham dự (tối đa 500 người) nên bạn hãy nhớ lịch của buổi webinar này để tham dự sớm, tránh trường hợp không tham dự được do hết chỗ.
  • Link tham dự webinar: https://zoom.us/j/95292876780 (trên thiết bị có cài đặt Zoom) Hoặc https://bit.ly/3jwdXoi (mở trên trình duyệt web, không cần cài đặt Zoom)
  • Hướng dẫn sử dụng Zoom đơn giản: https://bit.ly/3yvP4iF

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, những thông tin tư vấn sức khỏe, giải đáp thắc mắc trực tiếp từ chuyên gia, bác sĩ sẽ hỗ trợ thiết thực cho các bậc cha mẹ, để chăm sóc trẻ tốt hơn và cùng nhau an toàn vượt đại dịch.


TIN LIÊN QUAN