Chương trình khám chữa bệnh, trao học bổng tại tỉnh Quảng Ngãi

 

Chiều ngày 24/6/2023, Tập đoàn Hoa Lâm, Ngân hàng Vietbank và Bệnh viện Gia An 115 đã trao tặng hệ thống lọc nước RO thận nhân tạo và hệ thống rửa màng (quả) lọc thận nhân tạo với tổng giá trị 3 tỷ đồng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi để phục vụ công tác điều trị tại Bệnh viện.

Lễ trao tặng diễn ra tại Hội trường Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, có sự tham dự của BS. CKII. Phạm Minh Đức – Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi, BS. CKII. Tô Kỳ Nam - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm, bà Trần Thị Lâm – Nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lâm, bà Đặng Hiền Lương - Phó Giám đốc Kinh doanh và Đối ngoại Bệnh viện Gia An 115, ông Nguyễn Tiến Sỹ - Phó Tổng Giám đốc Vietbank, ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam và Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Bà Trần Thị Lâm - Chủ tịch TĐ Hoa Lâm cùng Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Tọa lạc tại Khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Sangri-la, Q. Bình Tân, TP.HCM, Bệnh viện Gia An 115 được biết đến là bệnh viện đa khoa được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với đầy đủ trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho người dân tại khu vực cửa ngõ phía Tây của TP.HCM. Chính vì vậy, với mong muốn chung tay góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế để người dân tỉnh Quảng Ngãi được hưởng chất lượng dịch vụ như tại thành phố lớn, Tập đoàn Hoa Lâm, Ngân hàng Vietbank và Bệnh viện Gia An 115 đã quyết định hỗ trợ cơ sở vật chất cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi thông qua việc tặng hệ thống lọc nước RO thận nhân tạo công suất 3.000 lít/giờ và hệ thống rửa màng (quả) lọc thận nhân tạo công suất 04 màng/lần, tổng giá trị 3 tỷ đồng. Các hệ thống này sẽ được sử dụng để phục vụ công tác điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Phát biểu tại lễ trao tặng, BS. CKII. Phạm Minh Đức – Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi đã bày tỏ sự cảm ơn và đánh giá cao sự chung tay ủng hộ của Tập đoàn Hoa Lâm, Ngân hàng Vietbank và Bệnh viện Gia An 115 đối với công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. BS. CKII. Phạm Minh Đức cũng hi vọng các đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cũng như Sở Y tế tỉnh để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ y tế, phục vụ công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Trước đó, sáng ngày 24/6/2023, Tập đoàn Hoa Lâm, Ngân hàng Vietbank và Bệnh viện Gia An 115 cũng đã tài trợ và tham gia chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 1.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn và trao học bổng tại 02 xã Sơn Màu và Sơn Tân, huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi. Đây là chương trình do CLB Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP.HCM, Hội đồng hương Quảng Ngãi phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức. Bà Trần Thị Lâm – Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lâm cũng đã tham dự chương trình ý nghĩa này.

Tại chương trình, bên cạnh được khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí, những người dân có hoàn cảnh khó khăn còn nhận được những phần quà tặng thiết thực. Đặc biệt, chương trình đã trao học bổng cho 35 em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã, mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng tiền mặt; 55 người dân có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Sơn Tây mỗi người 1 triệu đồng tiền mặt. Đồng thời, bà Trần Thị Lâm còn hỗ trợ thêm 300 triệu đồng chi phí sửa chữa xây dựng lại trường tiểu học của huyện.

Bà Trần Thị Lâm - Chủ tịch TĐ Hoa Lâm

Thời gian qua, Tập đoàn Hoa Lâm cũng như các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của Tập đoàn, bao gồm Bệnh viện Gia An 115, Ngân hàng Vietbank cũng đã có nhiều hoạt động đồng hành với chính quyền và người dân tỉnh Quảng Ngãi. Có thể kể đến như trao tặng máy X-quang cho trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm, để có thể góp phần biến nơi đây thành cơ sở uy tín, chăm sóc sức khỏe bước đầu cho người dân tuyến cuối; chuyển giao 01 phần mềm trí tuệ nhân tạo Rapid cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi để hỗ trợ chẩn đoán và điều trị đột quỵ; ủng hộ 3.000 kit test nhanh Covid-19 cho tỉnh đồng hành cùng Quảng Ngãi trong công tác phòng chống dịch… Đầu năm 2023, Tập đoàn Hoa Lâm còn tài trợ xây dựng chợ Đồng Ké, xã Tịnh Giang, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi với tổng mức tài trợ 9 tỷ đồng. Lễ khởi công xây dựng chợ Đồng Ké đã được diễn ra vào tháng 3/2023.

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Hô hấp, Thần kinh, Ung bướu, Nội tiết, Tiêu hóa, Thận - Tiết niệu, Lọc máu - Thay huyết tương, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng.

Bệnh viện tọa lạc tại khu vực cửa ngõ miền Tây, là nơi ứng dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại, mang đến cho cộng đồng một dịch vụ y tế chuẩn mực cao.

Bệnh viện thực hiện nhiều kỹ thuật cao như can thiệp tim mạch và bệnh lý mạch máu não, điều trị ung thư với kỹ thuật tiên tiến, phẫu thuật nội soi, can thiệp xâm lấn tối thiểu bệnh lý Gan - Mật - Tụy, chấn thương chỉnh hình, siêu lọc máu… đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân.

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: Cấp cứu: (028) 62 655 115 – Tổng đài Trung tâm điều trị Covid-19: 0886 515 115

Website: www.giaan115.com


TIN LIÊN QUAN