Đêm giao lưu ca nhạc “Nhớ Nhung” của Ca sĩ Mạnh Quỳnh cùng y bác sĩ tại Bệnh viện Gia An 115

 

Ngày 04/5/2022, Tập đoàn Hoa Lâm, Ngân hàng VietBank cùng Bệnh viện Gia An 115 tổ chức đêm giao lưu ca nhạc “Nhớ Nhung” của Ca sĩ Mạnh Quỳnh cùng y bác sĩ tại Bệnh viện Gia An 115 nhằm tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung và talkshow chia sẻ về những tháng ngày “vượt bão” chống dịch Covid-19.

Đêm giao lưu ca nhạc “Nhớ Nhung” của Ca sĩ Mạnh Quỳnh cùng y bác sĩ tại Bệnh viện Gia An 115

Live concert “Nhớ Nhung” của Ca sĩ Mạnh Quỳnh cùng y bác sĩ

Đêm giao lưu ca nhạc “Nhớ Nhung” của Ca sĩ Mạnh Quỳnh cùng y bác sĩ tại Bệnh viện Gia An 115

Với sự góp mặt của ca sĩ Mạnh Quỳnh, MC Thanh Bạch cùng cá con nuôi và học trò của cố nghệ sĩ Phi Nhung như Duy Zuno, Trường sang, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung, Lưu Minh Tuấn, Dương Huệ..., đêm nhạc mang tên “Nhớ Nhung là dịp để người thân, người hâm mộ tưởng nhớ, ôn lại những kỉ niệm đẹp về cố nghệ sĩ Phi Nhung - nữ ca sĩ với tấm lòng vàng. Đồng thời cũng là dịp để nhìn lại những ngày tháng “vượt bão” Covid-19 và tri ân các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại Bệnh viện Gia An 115 – nơi cố nghệ sĩ Phi Nhung từng có thời gian điều trị.

Hình ảnh lưu niệm tại đêm nhạc "Nhớ Nhung"

Chia sẻ tại sự kiện đặc biệt ý nghĩa này, Bà Trần Thị Lâm – Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Tập đoàn Hoa Lâm cho biết: “Thời điểm làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát, Tập đoàn Hoa Lâm, Bệnh viện Gia An 115 và Ngân hàng VietBank đã chia sẻ khó khăn cùng cả nước bằng cả nhân lực và vật lực; trao tặng rất nhiều vật phẩm, trang thiết bị y tế để tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng. Tháng 8/2021, Bệnh viện Gia An 115 đã gấp rút chuyển đổi công năng và thành lập Trung tâm điều trị Covid-19, trở thành một trong những bệnh viện tư nhân đầu tiên tại TP. HCM “chia lửa” cùng các bệnh viện công trong cuộc chiến chống Covid-19, tận tâm cứu chữa hàng nghìn bệnh nhân Covid-19 với sự đồng lòng và quyết tâm của cả tập thể. Cùng nhìn lại những tháng ngày đáng nhớ ấy, để tri ân và động viên nhau tiếp tục cố gắng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 cũng như trong sứ mệnh cứu người!”.

Bà Trần Thị Lâm – Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Tập đoàn Hoa Lâm

Bà Trần Thị Lâm – Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Tập đoàn Hoa Lâm

Sự ra đi của cố nghệ sĩ Phi Nhung để lại bao nỗi tiếc thương trong lòng người thân và khán giả. Người bạn tri kỉ của Phi Nhung – nam ca sĩ Mạnh Quỳnh trở về từ Mỹ để góp giọng trong đêm nhạc tưởng nhớ người bạn thân thiết. Cả hai đã đồng hành cùng nhau trên chặng đường âm nhạc trong một thời gian dài. Mạnh Quỳnh đã rất đau buồn khi Phi Nhung qua đời. Trong quãng thời gian đó, nam ca sĩ đã sáng tác các ca khúc tặng riêng cho người bạn đã mất. Mạnh Quỳnh cho biết đêm nhạc sẽ là lần đầu tiên và duy nhất anh thể hiện ca khúc này.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh

Ca sĩ Mạnh Quỳnh trong đêm nhạc "Nhớ Nhung"

Ngoài sự có mặt của Mạnh Quỳnh, 3 cô con gái nuôi của Phi Nhung là Tuyết Nhung, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân cùng 2 học trò là Ngọc Phụng và Trường Sang cũng góp mặt để thể hiện các ca khúc từng một thời tạo nên tên tuổi cố ca sĩ như: Chiều lên bản thương, Giấc mơ cánh cò, Thua một người dưng, Phải lòng con gái Bến Tre,… Bên cạnh đó là những tiết mục giao lưu ca nhạc ý nghĩa của tập thể Bệnh viện Gia An 115 và Tập đoàn Hoa Lâm.

Thiêng Ngân cùng MC Thanh Bạch

Trường Sang

Trường Sang

Duy Zuno, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung, Trường sang

Bệnh viện Gia An 115 thuộc Tập đoàn Hoa Lâm là bệnh viện đa khoa nằm ở cửa ngõ miền Tây Nam Bộ. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Gia An 115 đã điều trị thành công rất nhiều ca bệnh phức tạp, trong đó có nhiều ca phẫu thuật tim mạch, cột sống, cơ xương khớp, phẫu thuật thần kinh về khối u não, u tủy sống…

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: (028) 62 885 886 – 1800 9045

Website: www.giaan115.com


TIN LIÊN QUAN