Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 tham dự Lễ Tôn vinh thầy thuốc, cán bộ y tế tiêu biểu tại Phủ Chủ tịch nước

 

TS.BS. Trương Vĩnh Long - Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 - vinh dự là đại diện duy nhất của Khối y tế tư nhân trong số 120 đại biểu thầy thuốc, cán bộ, công chức ngành y tế tiêu biểu đại diện cho Khối Khám Chữa bệnh, Y học dự phòng, Các trường đào tạo y dược cả nước tham dự buổi Lễ Tôn vinh thầy thuốc, cán bộ y tế tiêu biểu tại Phủ Chủ tịch nước.

TS.BS. Trương Vĩnh Long, Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 (Vị trí thứ 5 từ trái qua)

Lễ Tôn vinh thầy thuốc, cán bộ y tế tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân được Bộ Y tế tổ chức nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023). Buổi lễ đã diễn ra ngày 23/02/2023 tại Phủ Chủ tịch nước, do Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân chủ trì.

Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân chụp ảnh lưu niệm với các thầy thuốc, cán bộ y tế tiêu biểu toàn quốc.

Cùng tham dự Lễ Tôn vinh có lãnh đạo Văn phòng Chủ tịch nước; đại diện lãnh đạo một số Ban, Bộ, ngành Trung ương. Về phía ngành Y tế có Bộ trưởng Đào Hồng Lan, Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên, nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Quốc Triệu, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Y khoa Quốc gia, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên - Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam và 120 đại biểu thầy thuốc, cán bộ, công chức ngành y tế tiêu biểu đại diện cho Khối Khám Chữa bệnh, Y học dự phòng, Các trường đào tạo y dược cả nước.

Trong đó, TS.BS. Trương Vĩnh Long - Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 - vinh dự được là đại diện duy nhất của Khối y tế tư nhân trong số các đại biểu thầy thuốc tham dự buổi Lễ Tôn vinh. Là một bệnh viện tư nhân, tuy chỉ mới có 4 năm phát triển nhưng nhờ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, cơ sở trang thiết bị y tế hiện đại, đặc biệt ứng dụng hiệu quả nhiều kỹ thuật cao trong điều trị và một tinh thần tiên phong, hết mình vì người bệnh, Bệnh viện Gia An 115 đang ngày càng được người dân và giới y khoa đánh giá cao.

TS.BS. Trương Vĩnh Long, Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 (Bên trái ngoài cùng)

Bệnh viện Gia An 115 được biết đến là bệnh viện đã xác lập Kỷ lục Việt Nam là Đơn vị đầu tiên lắp đặt và triển khai toàn bộ phần mềm trí tuệ nhân tạo RAPID trong chẩn đoán và điều trị đột quỵ. Đây là phần mềm do Trung tâm đột quỵ - Đại học Stanford Hoa Kỳ nghiên cứu phát triển, cho phép mở rộng cửa sổ điều trị đột quỵ lên đến 24 giờ so với 6 giờ trước đây, mang lại cho bệnh nhân thêm cơ hội phục hồi, giảm tỷ lệ tàn phế, giúp người bệnh sớm trở lại cuộc sống thường ngày.

Nhiều kỹ thuật cao đã được Bệnh viện Gia An 115 ứng dụng trong cứu chữa người bệnh, như điều trị thoái hóa khớp bằng tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP); kỹ thuật hẹn gặp (rendez-vous technique) phối hợp cùng lúc hai phương pháp dẫn lưu đường mật xuyên gan qua da (PTBD) và nội soi mật tụy ngược dòng đặt stent đường mật-tụy (ERCP)… Mới đây nhất, Bệnh viện Gia An 115 đã tiên phong triển khai kỹ thuật CPPFA (lọc tách huyết tương kết hợp lọc hấp phụ) công nghệ Nhật Bản. Phương pháp này được nghiên cứu bởi TS. BS Vũ Đình Thắng - chuyên gia lọc máu hàng đầu Việt Nam, triển khai thực hiện tại Bệnh viện Gia An 115 và Bệnh viện Nhân dân 115.

Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cho phép ứng dụng nhiều kỹ thuật cao trong điều trị, Bệnh viện Gia An 115 còn ghi dấu ấn nhờ tinh thần hết mình vì người bệnh. Điều này được thể hiện cụ thể trong từng nỗ lực của bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và đặc biệt tỏa sáng trong những ngày sát cánh cùng TP.HCM “vượt bão” COVID-19 năm 2021. Tháng 11/2021, UBND TP. HCM đã trao tặng Bệnh viện Gia An 115 Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Thành phố.

Không chỉ trong suốt thời gian cao điểm của dịch, đến nay, Bệnh viện Gia An 115 vẫn đang tiếp tục cùng Tập đoàn Hoa Lâm trong hành trình hỗ trợ cộng đồng vượt qua những khó khăn do COVID-19 với nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ hàng chục tỷ đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh COVID-19 tại các nhiều quận trên địa bàn TP.HCM. Ngoài ra, Bệnh viện còn thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, sinh hoạt chuyên đề nhằm cung cấp kiến thức y khoa hữu ích cho cộng đồng và thực hiện các chương trình thiện nguyện ý nghĩa như các chương trình hiến máu nhân đạo…

Nhờ những dấu ấn đậm nét đó, Bệnh viện Gia An 115 đang ngày càng khẳng định năng lực, vị thế của mình và nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ người dân cũng như giới y khoa.

 

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Hô hấp, Thần kinh, Ung bướu, Nội tiết, Tiêu hóa, Thận - Tiết niệu, Lọc máu - Thay huyết tương, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng.

Bệnh viện toạ lạc tại khu vực cửa ngõ miền Tây, là nơi ứng dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại, mang đến cho cộng đồng một dịch vụ y tế chuẩn mực cao. Bệnh viện thực hiện nhiều kỹ thuật cao như can thiệp tim mạch và bệnh lý mạch máu não, điều trị ung thư với kỹ thuật tiên tiến, phẫu thuật nội soi, can thiệp xâm lấn tối thiểu bệnh lý Gan - Mật - Tụy, chấn thương chỉnh hình, siêu lọc máu… đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân.

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú. Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM.

Tổng đài tư vấn: 028 62 885 886 - 0898 333 115

Cấp cứu: (028) 62 655 115

Website: www.giaan115.com

 


TIN LIÊN QUAN