Hội thảo về thoái hóa khớp gối – Ngày 27/10/2022

 

Hội thảo “Điều trị thoái hóa khớp gối an toàn và hiệu quả” sẽ được Bệnh viện Gia An 115 tổ chức nhằm chia sẻ những kiến thức y khoa hữu ích về thoái hóa khớp gối - căn bệnh thường gặp và là nguyên nhân hàng đầu gây tàn phế cho người cao tuổi. Bên cạnh được cung cấp các thông tin bổ ích, những người tham dự hội thảo còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị và thiết thực.

Thời gian: 08:00 – 10:30, thứ Năm, ngày 27/10/2022

Địa điểm: Sảnh lớn tầng trệt, Bệnh viện Gia An 115 - Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Hội thảo “Điều trị thoái hóa khớp gối an toàn và hiệu quả”

Thoái hóa khớp gối là bệnh thường gặp và gây tàn phế cho người cao tuổi cao thứ hai trên thế giới, với tỷ lệ tàn tật lên đến 25%. Cứ 4 người bị thoái hóa khớp gối thì 1 người hoàn toàn KHÔNG THỂ ĐI LẠI. Thay khớp gối thì cũng chỉ giúp bệnh nhân đi lại được trong 10-15 năm, sau đó khớp nhân tạo cần được thay mới với chi phí tăng lên gấp đôi.

Điều đáng ngại là thoái hóa khớp gối diễn tiến âm thầm nên rất ít người phát hiện kịp thời. Đến khi tiến triển nặng, bệnh sẽ gây các biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và lao động hàng ngày của người bệnh.

Hiện nay, không chỉ thường gặp ở những người cao tuổi, thoái hóa khớp gối đang có xu hướng gia tăng ở những người trẻ tuổi do lối sống thụ động, ít vận động cùng chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học.

Chính vì vậy, hội thảo “Điều trị thoái hóa khớp gối an toàn và hiệu quả” sẽ là cơ hội để những người tham dự hiểu rõ về căn bệnh này, như thoái hóa khớp gối là gì, các nguyên nhân gây thoái hóa khớp gối, các dấu hiệu điển hình của bệnh, phân độ thoái hóa khớp gối cùng cách điều trị theo từng phân độ, biện pháp phòng bệnh hiệu quả…

Chia sẻ tại hội thảo là Bác sĩ Chuyên khoa II Kim Văn Trung – một bác sĩ giàu kinh nghiệm với hơn 30 năm công tác trong lĩnh vực Nội Tổng quát - Lão khoa - Cơ xương khớp. BS. CKII Kim Văn Trung hiện là Bác sĩ khoa Khám bệnh, Bệnh viện Gia An 115. Trước đó, BS Kim Văn Trung từng đảm nhiệm vị trí Quyền Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Phó Trưởng khoa Nội khớp - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương; Trưởng đơn vị Nội xương khớp - Bệnh viện Xuyên Á. BS Kim Văn Trung tốt nghiệp bác sĩ đa khoa, sau đó được đào tạo Chuyên khoa I và Chuyên khoa II chuyên ngành Lão khoa - Trường Đại học Y Dược TP. HCM.

Bật mí quà tặng hấp dẫn tại hội thảo: Những người tham dự hội thảo sẽ có cơ hội nhận những quà tặng hấp dẫn đến từ đơn vị tài trợ.

Liên hệ ngay (028) 62 885 886 - 0898 333 115 để được hỗ trợ thông tin chi tiết và đăng ký tham dự hội thảo!

Link đăng ký tham dự Click xem chi tiết


TIN LIÊN QUAN