[Mời tham dự] Sinh hoạt chuyên đề về đái tháo đường và tăng huyết áp

Buổi sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “Kiểm soát đái tháo đường, tăng huyết áp – Phòng ngừa đột quỵ” sẽ diễn ra lúc 9 giờ 00 - 11 giờ 00, sáng ngày 19/6/2024 (thứ Tư), tại sảnh tầng trệt, Bệnh viện Gia An 115. Chương trình hoàn toàn miễn phí, kính mời Quý Khách hàng cùng tham dự!

Đái tháo đường và tăng huyết áp là hai trong những bệnh mạn tính phổ biến nhất trên thế giới đang gia tăng nhanh chóng và trở thành một vấn đề sức khỏe cộng đồng cần đặc biệt quan tâm. Tại Việt Nam, tỷ lệ người mắc bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp cũng đang gia tăng nhanh và ngày càng trẻ hóa.

Không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, đái tháo đường và tăng huyết áp còn gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh nếu không được kiểm soát tốt, trong đó có các biến chứng tim mạch, đặc biệt là tai biến mạch máu não (đột quỵ).

Buổi sinh hoạt chuyên đề “Kiểm soát đái tháo đường, tăng huyết áp - Phòng ngừa đột quỵ” với mục tiêu chia sẻ với cộng đồng về các cách nhận biết, tuân thủ điều trị để kiểm soát hiệu quả đái tháo đường, tăng huyết áp, giúp phòng ngừa các biến chứng của bệnh.

Kiểm soát đái tháo đường, tăng huyết áp - Phòng ngừa đột quỵ

Buổi sinh hoạt chuyên đề có sự tham gia chia sẻ của các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm của khoa Khám bệnh - Bệnh viện Gia An 115, nổi bật là BS.CKII. Trương Thiện Niềm, Trưởng khoa Khám bệnh. BS. Trương Thiện Niềm được đào tạo chuyên khoa I Nội lão khoa, chuyên khoa II Nội chung, đến nay đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, khám chữa cho hàng nghìn bệnh nhân. Bà cũng là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu khoa học, trong đó có các công trình về tăng huyết áp, bệnh động mạch vành… Bà được người bệnh tin tưởng, yêu mến không chỉ vì chuyên môn mà còn bởi sự thân thiện, tận tình, luôn quan tâm, lắng nghe và chia sẻ với bệnh nhân. Bà cũng đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen cấp tỉnh và Trung ương nhờ những đóng góp cho sự nghiệp y tế và sứ mệnh cứu chữa người bệnh.

Bên cạnh được lắng nghe những thông tin y khoa bổ ích và giao lưu trực tiếp, tư vấn với các bác sĩ, người tham dự còn có cơ hội nhận được voucher ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Để được hỗ trợ thông tin chi tiết và đăng ký tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ ngay Bệnh viện Gia An 115 qua số (028) 62 885 886.

Đặt lịch khám ngay, Chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn!

Vui lòng điền thông tin đặt lịch khám để được phục vụ tốt nhất và rút ngắn thời gian khám bệnh!

028 62 885 886