Bệnh viện Gia An 115 - Dấu ấn từ chặng đường 3 năm phát triển

 

Khánh thành và đi vào hoạt động từ ngày 22/12/2018, Bệnh viện Gia An 115 vừa trải qua chặng đường 3 năm phát triển. Một chặng đường chưa thật dài nhưng cũng nhiều dấu ấn đáng nhớ trong hành trình sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ y tế chuẩn mực với chi phí hợp lý, phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam, đồng thời không ngừng nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân”.

Mừng kỷ niệm 3 năm thành lập Bệnh Viện Gia An 115
 
???? Mừng sinh nhật, đón chào năm thứ 4 trên hành trình phát triển, Bệnh viện Gia An 115 trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, yêu mến của các khách hàng, bệnh nhân, để Gia An 115 được đồng hành chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình.
 
???? Cảm ơn các y bác sĩ đã luôn đồng lòng, chung sức, với Tâm - Tín - Tầm, cùng Bệnh viện không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, để “Chất lượng kiến tạo niềm tin”. Cảm ơn Chủ đầu tư và Ban lãnh đạo Bệnh viện đã nỗ lực đầu tư nhân lực và vật lực, để Gia An 115 ngày càng phát triển, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.
????????????Chúc mừng sinh nhật Gia An 115!!!????????
 

Đón chào năm thứ 4 trên hành trình phát triển, mời bạn cùng nhìn lại những dấu ấn đáng nhớ trong chặng đường 3 năm qua của Gia An 115:

 
1. Ký kết hợp tác với Bệnh viện K Trung ương về chuyên khoa "Ung bướu"
Ngày 8/5/2019, Bệnh viện Gia An 115 và Bệnh viện K cơ sở 3 Tân Triều đã ký kết thỏa thuận hợp tác trao đổi về đào tạo, chuyển giao kỹ thuật hợp tác điều trị và đầu tư xây dựng mô hình hội chẩn Telemedicine giữa Bệnh viện K và Bệnh viện Gia An 115.
 
 
Sự hợp tác này nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh ở cả hai bệnh viện, giúp người bệnh được khám và điều trị trong điều kiện tốt nhất, từ đó giảm tải gánh nặng ung thư cho cộng đồng.
 
2. Nhận giải thưởng xuất sắc Quản lý bệnh viện châu Á (HMA) 2019

Bệnh viện Gia An 115 nhận giải trong Hội nghị Quản lý Bệnh viện Châu Á (HMA) 2019

Giải thưởng Xuất Sắc dành cho Bệnh viện Gia An 115 về: Dự án cải tiến chất lượng toàn diện tại Bệnh viện Gia An 115 thông qua công cụ báo cáo sự cố y khoa.

Ngày 12/9/2019, tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện Châu Á lần thứ 18 (HMA 2019), Bệnh viện Gia An 115 đã vinh dự được trao giải thưởng Xuất sắc tại hạng mục dành cho bệnh viện trong khu vực có sự cải tiến nhanh nhất (Most Improved local Hospital).

Hội nghị do Bộ Y tế Việt Nam, Cục Quản lý khám chữa bệnh phối hợp với Hiệp hội quản lý Bệnh viện châu Á đồng tổ chức.

Đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện Gia An 115 cùng PGS.TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế) tại Hội nghị

Giải thưởng Xuất sắc này chính là sự công nhận của cộng đồng y khoa châu Á đối với những nỗ lực của Bệnh viện trong nỗ lực cải tiến chất lượng ngay từ những ngày đầu mới thành lập.

3. Kỷ lục Việt Nam về lắp đặt, triển khai phần mềm RAPID trong chẩn đoán và điều trị đột quỵ

Tháng 01/2020, Bệnh viện đã được xác lập Kỷ lục Việt Nam: Đơn vị đầu tiên lắp đặt và triển khai toàn bộ phần mềm trí tuệ nhân tạo Rapid trong chẩn đoán và điều trị đột quỵ.

Đây là phần mềm do Trung tâm đột quỵ - Đại học Stanford Hoa Kỳ nghiên cứu phát triển và được chính thức ra mắt và lắp đặt vào tháng 6.2019, nhằm ứng dụng trong chẩn đoán và điều trị đột quỵ.

Kỷ lục Việt Nam về lắp đặt, triển khai phần mềm RAPID

Phần mềm RAPID cho phép mở rộng cửa sổ điều trị lên đến 24 giờ so với 6 giờ trước đây, giúp mang lại cho bệnh nhân thêm cơ hội phục hồi, giảm tỷ lệ tàn phế, góp phần đưa người bệnh tái hòa nhập cộng đồng sớm.

4. Ra mắt trạm cấp cứu vệ tinh thứ 32 tại TP.HCM

Ngày 27/4/2020, Trạm Cấp cứu vệ tinh 115 tại Bệnh viện Gia An 115 đã ra mắt và chính thức đi vào hoạt động, trở thành Trạm cấp cứu vệ tinh 115 thứ 32 tại TP.HCM.

Ra mắt trạm cấp cứu vệ tinh thứ 32 tại TP.HCM

Trạm Cấp cứu vệ tinh 115 tại Bệnh viện đang hoạt động rất hiệu quả, giúp cấp cứu, hỗ trợ y tế khẩn cấp cho người bệnh trên địa bàn TP.HCM, nhất là người dân các quận 5, 6, 8, Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh. Ngoài ra, người dân tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ tiếp giáp cửa ngõ TP.HCM như Long An, Tiền Giang cũng được hỗ trợ y tế nhanh chóng nhờ Trạm cấp cứu này.

5. Nhận chứng chỉ quốc tế ISO 15189:2012 trong lĩnh vực xét nghiệm Huyết học - Hóa sinh

Ngày 11/9/2020, Bệnh viện chính thức đón nhận chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 15189:2012 (mã số VILAS MED 129) trong lĩnh vực xét nghiệm Huyết học - Hóa sinh dành cho khoa Xét nghiệm của bệnh viện. ISO 15189:2012 là tiêu chuẩn yêu cầu về năng lực và chất lượng đối với các phòng xét nghiệm y tế, bao gồm 2 nội dung yêu cầu chính là: yêu cầu về quản lý và yêu cầu về kỹ thuật với nhiều quy định chi tiết, cụ thể.

Chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng xét nghiệm ISO 15189: 2012

Với việc đạt chứng chỉ ISO 15189:2012, các kết quả xét nghiệm Huyết học - Hóa sinh theo danh mục chỉ tiêu xét nghiệm của khoa Xét nghiệm, Bệnh viện Gia An 115 sẽ được công nhận ở tất cả các quốc gia tham gia ký Thỏa ước thừa nhận lẫn nhau MRAs của ILAC, IAF, APLAC và PAC.

6. Chứng nhận đạt chuẩn chất lượng điều trị Vàng của Tổ chức Đột quỵ Thế giới

Ngày 06/5/2021, Bệnh viện được trao Chứng nhận đạt chuẩn chất lượng điều trị Vàng của Tổ chức Đột quỵ Thế giới, trở thành bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được nhận chứng nhận này.

Để được Chứng nhận đạt chuẩn chất lượng điều trị Vàng của Tổ chức Đột quỵ Thế giới, Bệnh viện Gia An 115 đã phải đáp ứng được hàng loạt các tiêu chí khắt khe như: Thời gian từ khi người bệnh nhập viện đến khi được điều trị tái thông mạch là dưới 60 phút, Tỷ lệ điều trị tái thông 5-15% trong tổng số bệnh nhân nhập viện; Tỷ lệ bệnh nhân được chụp MRI/CT Scanner trên 85%...

Ngoài ra, Bệnh viện cũng phải đạt các tiêu chí về tỷ lệ bệnh nhân đột quỵ nhồi máu não được sử dụng thuốc chống kết tập tiểu cầu khi xuất viện; tỷ lệ bệnh nhân rung nhĩ được điều trị kháng đông khi xuất viện; tỷ lệ bệnh nhân được tầm soát rối loạn chức năng nuốt tại đơn vị đột quỵ; tỷ lệ bệnh nhân đột quỵ được điều trị tại đơn vị đột quỵ hoặc phòng hồi sức tích cực.

7. Ra mắt ứng dụng Lim Health Go cho một khởi đầu tiện ích

Tháng 7/2020, Bệnh viện ra mắt ứng dụng Lim Health Go, cho phép người bệnh thực hiện đặt lịch khám, đặt hẹn xét nghiệm SAR-CoV-2 và nhận kết quả xét nghiệm ngay trên ứng dụng.

Từ khi ra mắt, ứng dụng Lim Health Go ngày càng được cải tiến, phát triển nhằm mang lại nhiều tiện ích, hỗ trợ tối đa người bệnh trong việc khám, điều trị, theo dõi tình trạng sức khỏe, giảm thời gian phải chờ đợi, hạn chế tập trung đông người ở Bệnh viện.

8. Tiên phong “chia lửa” với TP.HCM trong cuộc chiến chống dịch Covid-19

Trong làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Bộ Y tế, UBND TP.HCM và Sở Y tế TP.HCM, Bệnh viện đã tiên phong chuyển đổi công năng một phần bệnh viện để chuyên điều trị người bệnh Covid-19, theo Công văn số 5506/SYT-NVY của Sở Y tế TP.HCM ngày 11/8/2021.

Đầu tư các thiết bị hiện đại điều trị người bệnh Covid-19

Từ tháng 8/2021 đến nay, Bệnh viện được chia thành hai khu vực riêng biệt: một khu vực khám chữa bệnh thông thường cho những người bệnh không mắc Covid-19 để đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân và một khu vực là Trung tâm điều trị Covid-19 chuyên tiếp nhận, điều trị người bệnh Covid-19 với quy mô 250 giường, trong đó có 34 giường hồi sức cấp cứu.

Bác sĩ điều trị người bệnh Covid-19

Với sự nỗ lực, đồng lòng của cả tập thể, Bệnh viện Gia An 115 đã góp phần “chia lửa” với hệ thống bệnh viện công TP.HCM trong thời điểm dịch diễn biến phức tạp nhất.

9. Đầu tư hàng trăm tỷ đồng phục vụ điều trị Covid-19, trong đó có 2 máy ECMO

Để phục vụ công tác điều trị cho người bệnh Covid-19, Bệnh viện đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng cho hệ thống trang thiết bị y tế, như giường bệnh, máy thở, monitor, máy lọc máu, bình oxy, trong đó có bình oxy “khổng lồ” công suất 17.000 lít…


Bệnh viện cũng đã đầu tư nhập thuốc điều trị Covid-19 hỗn hợp kháng thể đơn dòng Casirivimab và Imdevimab (còn được biết với tên REGEN COV tại Mỹ hay Ronapreve tại nhiều quốc gia khác) để phục vụ công tác điều trị, giúp ngăn ngừa tiến triển nặng ở những bệnh nhân nguy cơ cao. Đặc biệt, Bệnh viện đã đầu tư thêm 2 máy ECMO và các thiết bị phụ trợ đi kèm với chi phí lên đến gần 10 tỷ đồng.

10.Nhận Bằng khen xuất sắc của UBND TP.HCM

Tháng 11/2021, Bệnh viện đã nhận được Bằng khen của UBND TP. HCM vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống dịch Covid-19 tại Thành phố. Ngày 18/11/2021, Bệnh viện đã tổ chức lễ đón nhận Bằng khen của UBND TP. HCM, đồng thời tri ân các “chiến sĩ áo trắng” đã tận tâm tận lực trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tại buổi lễ, thay mặt Uỷ Ban Nhân dân Thành phố Bà Ngô Thị Hoàng Các - Trưởng ban thi đua khen thưởng TP. HCM - PGĐ sở Nội Vụ TP.HCM đã trao bằng khen xuất sắc của Uỷ Ban Nhân dân Thành phố cho cán bộ nhân viên Bệnh viện Gia An 115 trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Đến dự buổi lễ có nhiều khách quý là lãnh đạo Thành phố, lãnh đạo quận Bình Tân, lãnh đạo Tập đoàn Hoa Lâm – chủ đầu tư, Ngân hàng Vietban và lãnh đạo các bệnh viện như Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Quốc tế City...

Bệnh viện Gia An 115 trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, yêu mến của các khách hàng, bệnh nhân, để Gia An 115 được đồng hành chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình. Cảm ơn các y bác sĩ đã luôn đồng lòng, chung sức, với Tâm – Tín – Tầm, cùng Bệnh viện không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, để “Chất lượng kiến tạo niềm tin”. Và cảm ơn Chủ đầu tư cùng Ban lãnh đạo Bệnh viện đã nỗ lực đầu tư nhân lực và vật lực, để Gia An 115 ngày càng phát triển, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Thần kinh - Đột quỵ, Nội tiết, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng, Nội thận - Lọc máu…

Bệnh viện được thành lập nhằm mang đến cho cộng đồng dịch vụ y tế chuẩn mực cao với chi phí hợp lý. Bệnh viện thực hiện nhiều kỹ thuật cao như can thiệp tim mạch và mạch máu não, điều trị ung thư với kỹ thuật tiên tiến, phẫu thuật nội soi, can thiệp chấn thương chỉnh hình… đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân.Trung tâm điều trị Covid-19, Bệnh viện Gia An 115 với quy mô 250 giường, trong đó có 34 giường hồi sức cấp cứu nằm trên Tầng 8-9 của Bệnh viện, hoạt động song song với khu vực khám chữa bệnh thông thường, theo Công văn số 5506/SYT-NVY của Sở Y tế TP.HCM ngày 11/8/2021.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: Cấp cứu: (028) 62 655 115 – Tổng đài Trung tâm điều trị Covid-19: 0886 515 115

Website: www.giaan115.com

 


TIN LIÊN QUAN