Siêu ưu đãi đặc biệt: Giảm 30% dịch vụ đo mật độ xương và chụp nhũ ảnh

Chương trình siêu ưu đãi chỉ kéo dài trong 1 tháng (từ 19/8/2024 - 19/9/2024), áp dụng cho tất cả Quý Khách hàng thực hiện dịch vụ Đo mật độ xương bằng phương pháp DEXAChụp X-quang tuyến vú tại Bệnh viện Gia An 115.

Siêu ưu đãi đặc biệt: Giảm 30% dịch vụ đo mật độ xương và chụp nhũ ảnh

Với chương trình siêu ưu đãi này, Quý Khách hàng sẽ được giảm ngay 30% khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào trong 2 dịch vụ sau:

1. Dịch vụ Đo mật độ xương bằng phương pháp DEXA

Đo mật độ xương bằng phương pháp DEXA là phương pháp đánh giá mật độ xương không xâm nhập duy nhất hiện được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Hội Loãng xương Quốc tế (IOF) sử dụng để đánh giá chất lượng xương. Ở phương pháp này, lượng tia X vào cơ thể thấp hơn so với phương pháp hấp thụ photon và phương pháp chụp cắt lớp định lượng nên an toàn, không nguy hiểm và ít độc hại, trong khi có độ chính xác cao.

Đo mật độ xương là tiêu chuẩn quan trọng để chẩn đoán loãng xương, đồng thời đánh giá nguy cơ gãy xương do loãng xương.

Những ai nên đo mật độ xương bằng phương pháp DEXA?

– Phụ nữ trên 65 tuổi, nam giới trên 70 tuổi

– Phụ nữ sau mãn kinh, dưới 65 tuổi và có yếu tố nguy cơ loãng xương

– Phụ nữ sau mãn kinh với tiền căn gãy xương

– Phụ nữ được điều trị liệu pháp hormone thay thế kéo dài

– Người có tiền sử gãy xương: Có cha mẹ hoặc bản thân đã bị gãy cổ xương đùi sau một chấn thương nhẹ ở tầm thấp

– Người mắc bệnh lý là nguyên nhân gây loãng xương thứ phát: bệnh nội tiết như cường giáp, đái tháo đường, bệnh to đầu chi...; bệnh tiêu hóa như cắt dạ dày, thiếu dinh dưỡng, bệnh gan mạn tính; bệnh khớp như viêm khớp dạng thấp, bệnh lý cột sống...; bệnh ung thư như Kahler...; bệnh di truyền như bệnh nhiễm sắc tố sắt...

– Người sử dụng corticoid, heparin, dùng lợi tiểu kéo dài…

– Người thường xuyên thiếu canxi trong khẩu phần ăn hằng ngày

– Người thường xuyên sử dụng chất kích thích (rượu, bia); hút thuốc lá

– Người có cân nặng dưới 40 kg, hoặc giảm trọng lượng quá nhanh trong thời gian gần đây.

2. Dịch vụ Chụp X-quang tuyến vú (bên trái, bên phải hoặc cả hai bên)

Chụp X-quang tuyến vú (hay chụp nhũ ảnh) là kỹ thuật sử dụng chùm tia X cường độ thấp chiếu vào các mô tuyến vú để thu lại các hình ảnh tại tuyến vú, có vai trò quan trọng trong việc tầm soát ung thư vú và các bệnh lý tuyến vú. Phương pháp này giúp phát hiện các bất thường, khối u ở giai đoạn sớm ngay cả khi bệnh nhân chưa sờ và cảm nhận thấy. Nó còn giúp phát hiện các vi vôi hóa; trong đó một số có tính chất hướng đến tổn thương ác tính mà không phát hiện được trên siêu âm tuyến vú.

Chụp X-quang tuyến vú đã được chứng minh có hiệu quả cao trong phát hiện sớm ung thư vú, đặc biệt là loại carcinôm ống tuyến vú tại chỗ, nghĩa là chưa xâm lấn. Ở giai đoạn này, khả năng trị khỏi hoàn toàn là rất cao và trong đa số trường hợp có thể phẫu thuật bảo tồn tuyến vú cho người bệnh. Đây cũng được xem là phương pháp tầm soát ung thư vú nhanh chóng, tiện lợi, không xâm lấn và ít tốn kém.

Khuyến cáo từ các bác sĩ, phụ nữ từ 40 tuổi trở lên nên khám sàng lọc ung thư vú hàng năm bằng cách chụp X-quang tuyến vú.

Để được hỗ trợ thêm thông tin, đặt lịch khám và nhận siêu ưu đãi 30% dịch vụ đo mật độ xương và chụp X-quang tuyến vú, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ (028) 62 885 886. Quý Khách hàng cũng có thể sử dụng ngay tính năng Đặt lịch khám trên website.

*Lưu ý: Ưu đãi không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác

Đặt lịch khám ngay, Chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn!

Vui lòng điền thông tin đặt lịch khám để được phục vụ tốt nhất và rút ngắn thời gian khám bệnh!