Tặng phiếu ưu đãi 300.000đ dịch vụ nội soi tại Trung tâm Nội soi Bệnh viện Gia An 115 - CIH

 

Tham dự hội thảo “Tầm soát và điều trị ung thư tiêu hóa” (8h30 - 11h30 thứ Bảy, ngày 13/5/2023), bên cạnh những chia sẻ bổ ích, thiết thực từ 2 bác sĩ chuyên khoa II là BS.CKII. Đinh Đức Minh - Bác sĩ khoa Nội soi và BS.CKII. Nguyễn Bảo Xuân Thanh - Trưởng khoa Ngoại Tổng quát (Bệnh viện CIH), những người tham dự còn được nhận phiếu ưu đãi 300.000đ dịch vụ nội soi tại Trung tâm Nội soi Bệnh viện Gia An 115 - CIH và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

hội thảo “Tầm soát và điều trị ung thư tiêu hóa”

MIỄN PHÍ THAM DỰ - Hội thảo “Tầm soát và điều trị ung thư tiêu hóa”

Ung thư tiêu hóa (bao gồm ung thư khoang miệng, vòm họng, thực quản, dạ dày, ruột non, đại trực tràng và hậu môn) là loại ung thư thường gặp, chiếm tỷ lệ rất cao - khoảng 30% trong các loại ung thư. Ung thư tiêu hóa phổ biến cả trên thế giới cũng như tại Việt Nam, ở cả nam và nữ. Trong các ung thư tiêu hóa, thường gặp hơn cả là ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng, sau đó đến ung thư thực quản, ung thư hậu môn…

Ung thư tiêu hóa được xem là căn bệnh âm thầm do hầu như không có dấu hiệu cảnh báo hoặc các dấu hiệu rất mờ nhạt, thường gây nhầm lẫn với các bệnh lý khác mặc dù khối u đã xuất hiện và phát triển trong thời gian dài. Nhìn chung, các dấu hiệu ung thư tiêu hóa thường mơ hồ và khó chẩn đoán, triệu chứng thường gặp như đau bụng, giảm cân không rõ nguyên nhân...

Nhằm chia sẻ cụ thể hơn về ung thư tiêu hóa, tại hội thảo “Tầm soát và điều trị ung thư tiêu hóa”, BS.CKII. Nguyễn Bảo Xuân Thanh - Trưởng khoa Ngoại Tổng quát và BS.CKII. Đinh Đức Minh - Bác sĩ khoa Nội soi Bệnh viện CIH sẽ giới thiệu chuyên sâu về các triệu chứng cảnh báo, cách phát hiện sớm và điều trị hiệu quả bệnh lý này.

BS. CKII. Nguyễn Bảo Xuân Thanh - Trưởng khoa Ngoại Tổng quát_BV Quốc tế City

BS.CKII. Nguyễn Bảo Xuân Thanh - Trưởng khoa Ngoại Tổng quát, BV Quốc tế City

BS. CKII. Lương Minh Đức - Khoa Nội soi_BV Quốc tế City

BS. CKII. Lương Minh Đức - Khoa Nội soi, BV Quốc tế City

BS. CKI. Võ Kim Lâm - Bác sĩ Nội soi tiêu hóa_ BV Gia An 115

BS. CKI. Võ Kim Lâm - Bác sĩ Nội soi tiêu hóa, BV Gia An 115

Đây là hội thảo chia sẻ kiến thức y học cho cộng đồng, mọi người dân đều được miễn phí tham dự. Đặc biệt, không chỉ được lắng nghe chia sẻ và giao lưu tư vấn trực tiếp với các bác sĩ, người tham dự hội thảo còn được voucher 300.000đ dịch vụ nội soi tại Trung tâm Nội soi Bệnh viện Gia An 115 - CIH. Ngoài ra, người tham dự còn được dùng teabreak và có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ các đơn vị tài trợ, thêm các phần quà khi đặt câu hỏi & tham gia Mini game…

Bên cạnh đó, người tham dự cũng sẽ được tham gia chương trình ưu đãi Giảm 10% phí nội soi BUỔI CHIỀU tại Trung tâm Nội soi Bệnh viện Gia An 115 – CIH từ ngày 13/5-15/6/2023.

Địa điểm tổ chức hội thảo: Hội trường Lotus, tầng 4 - Bệnh viện Quốc tế City (CIH), số 3, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Thời gian: 8h30 - 11h30 thứ Bảy, ngày 13/5/2023

Click đăng ký tham dự hội thảo

Để được hỗ trợ thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ Bệnh viện Gia An 115 qua số 0898.333.115 hoặc (028) 6280 333

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Hô hấp, Thần kinh, Ung bướu, Nội tiết, Tiêu hóa, Thận - Tiết niệu, Lọc máu - Thay huyết tương, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng.

Bệnh viện tọa lạc tại khu vực cửa ngõ miền Tây, là nơi ứng dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại, mang đến cho cộng đồng một dịch vụ y tế chuẩn mực cao.

Bệnh viện thực hiện nhiều kỹ thuật cao như can thiệp tim mạch và bệnh lý mạch máu não, điều trị ung thư với kỹ thuật tiên tiến, phẫu thuật nội soi, can thiệp xâm lấn tối thiểu bệnh lý Gan - Mật - Tụy, chấn thương chỉnh hình, siêu lọc máu… đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân.

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Tổng đài tư vấn: (028) 62 885 886 - 0898 333 115

Cấp cứu: (028) 62 655 115

 


TIN LIÊN QUAN