Tiếp tục chương trình hỗ trợ học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 tại Quận 10 - TP.HCM

 

Đầu năm 2022, với tinh thần doanh nghiệp vì cộng đồng và san sẻ khó khăn chung, Tập đoàn Hoa Lâm, Ngân hàng VietBank và Bệnh viện Gia An 115 đã có kế hoạch trao tặng “Món quà tài trợ nghĩa tình” đến cho hàng trăm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng trực tiếp vì dịch bệnh Covid-19 với tổng kinh phí tài trợ lên đến hàng chục tỷ đồng. Sau quận 3, chiều ngày 12/01/2022, doanh nghiệp đã khẩn trương tiếp tục chương trình tài trợ đến trẻ em trên địa bàn Q.10, TP.HCM.

Tiếp tục hỗ trợ học bổng cho trẻ em khó khăn do Covid-19 tại Quận 10

Bà Dương Mai Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Lâm và TS. BS. Trương Vĩnh - Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 trao bảng tượng trưng

Tham dự buổi trao học bổng chiều ngày 12/01/2022 tại UBND Q.10Bà Dương Mai Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Lâm, đại diện Ngân hàng VietBank - ông Đỗ Nhât Anh và Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 - TS BS Trương Vĩnh cùng lãnh đạo của Quận 10 Ông Nguyễn Bắc Nam - Phó bí thư Thường trực Quận ủy Q.10; bà Nguyễn Thị Thu Hường - Chủ tịch UBND Q.10, Ông Bùi Thế Hải – Phó Chủ tịch UBND Q.10 & Ông Võ Ngọc Thanh - Trưởng phòng LĐ-TBXH Q.10.

Tiếp tục hỗ trợ học bổng cho trẻ em khó khăn do Covid-19 tại Quận 10

Hình ảnh lưu niệm cùng đại diện ban lãnh đạo UBND Quận 10

Đại diện đơn vị tài trợ, bà Dương Mai Anh – Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Lâm - đã chia sẻ những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc góp sức san sẻ cùng khó khăn chung của cộng đồng và ý nghĩa thiết thực của chương trình “Món quà tài trợ nghĩa tình”. Món quà chính là những phần học bổng trực tiếp trao cho 40 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ hoặc đã mất đi người thân, người trực tiếp nuôi dưỡng và gia cảnh neo đơn do dịch bệnh Covid 19 gây ra trong thời gian qua.

Bà Dương Mai Anh – Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Lâm trao quà tặng tượng trưng cho các em nhỏ

TS. BS. Trương Vĩnh (Áo vest đen) - Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 trao quà tặng tượng trưng cho các em nhỏ

Ông Đỗ Nhât Anh (Áo sơ mi trắng) đại diện Ngân hàng VietBank rao quà tặng tượng trưng cho các em nhỏ

Mỗi em nhỏ sẽ được hỗ trợ học bổng là 2,5 triệu đồng mỗi tháng và liên tục trong suốt 5 năm. Như vậy, tổng kinh phí hỗ trợ cho các em nhỏ thuộc danh sách đề xuất của Quận 10 là 6 tỷ đồng. Chi phí này được trao trực tiếp đến UBND quận 10 vào mỗi 6 tháng, mỗi đợt trao 600 triệu đồng.

Đại điện UBND Quận 10 tặng hoa và bằng công nhận đóng góp vì mục đích xã hội cho Tập đoàn Hoa Lâm

Tại buổi trao tặng, Bà Dương Mai Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Lâm cũng trao đổi thêm: “Tuy không thể chia sẻ hết những mất mát do dịch bệnh Covid 19 gây ra cho các em nhỏ và gia đình, nhưng chúng tôi mong muốn với chương trình “Món quà tài trợ nghĩa tình” có thời gian kéo dài trong 5 năm này sẽ là một sự động viên, khích lệ và đồng hành để cho các em một cuộc sống ổn định và yên tâm học tập, vươn lên sống tốt, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng sau này.”

Chương trình hỗ trợ này nằm trong chuỗi hoạt động chung tay cùng cả nước phòng chống dịch do Tập đoàn Hoa Lâm, Bệnh viện Gia An 115 và Ngân hàng VietBank phối hợp thực hiện và được mở rộng để hỗ trợ cho trẻ em ở các quận khác tại TP.HCM bao gồm: Q.3, Q.10 và Quận Bình Tân.

 

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Thần kinh – Đột quỵ, Nội tiết, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Nội thận – Lọc máu…

Bệnh viện được thành lập nhằm mang đến cho cộng đồng dịch vụ y tế chuẩn mực cao với chi phí hợp lý. Bệnh viện thực hiện nhiều kỹ thuật cao như can thiệp tim mạch và mạch máu não, điều trị ung thư với kỹ thuật tiên tiến, phẫu thuật nội soi, can thiệp chấn thương chỉnh hình… đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân.

Trung tâm điều trị Covid-19, Bệnh viện Gia An 115 với quy mô 250 giường, trong đó có 34 giường hồi sức cấp cứu nằm trên Tầng 8-9 của Bệnh viện, hoạt động song song với khu vực khám chữa bệnh thông thường, theo Công văn số 5506/SYT-NVY của Sở Y tế TP.HCM ngày 11/8/2021.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: Cấp cứu: (028) 62 655 115 – Tổng đài Trung tâm điều trị Covid-19: 0886 515 115

Website: www.giaan115.com


TIN LIÊN QUAN