Ưu đãi 30% - Quà tặng sức khỏe dành riêng cho chị em phụ nữ trong tháng 10/2024

Chào mừng tháng 10 và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Bệnh viện Gia An 115 triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt như món quà dành tặng riêng cho các chị em, thay lời tri ân và những yêu thương gửi đến Phụ nữ - những bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa cuộc đời.

Ưu đãi 30% - Quà tặng sức khỏe dành riêng cho chị em phụ nữ trong tháng 10/2024

Cuộc sống hiện đại, không còn ràng buộc bởi “Tam tòng, Tứ đức”, không chỉ bó hẹp trong phạm vi gia đình, người phụ nữ đã thể hiện mình một cách khéo léo, tinh tế và đầy sức thuyết phục trong vai trò ngoài xã hội, khi tham gia hoạt động quản lý, các lĩnh vực chuyên môn, nghiệp vụ. Nhưng, dù thành công đến đâu, với bản năng “xây tổ ấm”, phần lớn những người phụ nữ vẫn coi hạnh phúc gia đình là điều quan trọng nhất, luôn yêu thương, chăm sóc chồng con một cách sâu sắc và chu toàn.

Ngày ngày tất bật với công việc ngoài xã hội và những việc không tên ở nhà, tảo tần vun vén hạnh phúc gia đình, chăm sóc chồng, nuôi dưỡng con, vất vả là thế nhưng với người phụ nữ, hạnh phúc là khi mọi thành viên trong gia đình đều khỏe mạnh, trong nhà rộng ràng tiếng cười. Và sự cảm thông của người bạn đời, sự quan tâm chia sẻ hay món quà ý nghĩa… từ người thân sẽ giúp niềm hạnh phúc ấy thêm trọn vẹn.

“Tặng sức khỏe – Gửi yêu thương” là chương trình đặc biệt Bệnh viện Gia An 115 dành riêng cho những người phụ nữ. Trong suốt tháng 10/2024 (từ ngày 01-31/10/2024), tất cả các Khách hàng Nữ sử dụng dịch vụ Đo mật độ xương bằng phương pháp DEXA hoặc Chụp X-quang tuyến vú (chụp nhũ ảnh) tại Bệnh viện Gia An 115 đều sẽ được hưởng ưu đãi 30%.

  • Đo mật độ xương bằng phương pháp DEXA là phương pháp đánh giá mật độ xương không xâm nhập duy nhất hiện được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Hội Loãng xương Quốc tế (IOF) sử dụng để đánh giá chất lượng xương. Ở phương pháp này, lượng tia X vào cơ thể thấp hơn so với phương pháp hấp thụ photon và phương pháp chụp cắt lớp định lượng nên an toàn, không nguy hiểm và ít độc hại, trong khi có độ chính xác cao. Đo mật độ xương là tiêu chuẩn quan trọng để chẩn đoán loãng xương, đồng thời đánh giá nguy cơ gãy xương do loãng xương.
  • Chụp X-quang tuyến vú giúp phát hiện các bất thường, khối u ở giai đoạn sớm ngay cả khi bệnh nhân chưa sờ và cảm nhận thấy. Phương pháp này còn giúp phát hiện các vi vôi hóa; trong đó một số có tính chất hướng đến tổn thương ác tính mà không phát hiện được trên siêu âm tuyến vú. Đây được xem là phương pháp tầm soát ung thư vú nhanh chóng, tiện lợi, không xâm lấn và ít tốn kém. Khuyến cáo từ các bác sĩ, phụ nữ từ 40 tuổi trở lên nên khám sàng lọc ung thư vú hàng năm bằng cách chụp X-quang tuyến vú.

Bên cạnh chương trình ưu đãi 30% dịch vụ Đo mật độ xương bằng phương pháp DEXA và Chụp X-quang tuyến vú, Bệnh viện Gia An 115 còn đang triển khai ưu đãi 20% cho 18 gói khám sức khỏe, tầm soát bệnh lý, điều trị bệnh da liễu, gồm:

  • Các gói khám tổng quát dành cho Nam/Nữ (theo độ tuổi: 18-30 tuổi; 31-50 tuổi; 51-65 tuổi, trên 65 tuổi)
  • Gói khám tổng quát nâng cao dành cho Nữ 50 tuổi trở lên
  • Gói khám tầm soát bệnh lý đái tháo đường (Cơ bản/Nâng cao)
  • Gói khám tầm soát bệnh lý tim mạch (Cơ bản/Nâng cao)
  • Gói khám tầm soát bệnh lý gan mật
  • Gói khám tầm soát bệnh lý đột quỵ
  • Gói khám trẻ hóa da bằng Laser CO2 Fractional
  • Gói khám điều trị trẻ hóa đuôi mắt bằng Botulinum Toxin
  • Gói khám điều trị sẹo rỗ

Trao tặng món quà sức khỏe là trao gửi tình yêu thương, thể hiện sự tri ân, đồng cảm với những nhọc nhằn, vất vả của người phụ nữ. Những món quà sức khỏe vì thế không chỉ là cách để người chồng, người con thể hiện tình cảm của mình đối với người phụ nữ tuyệt vời trong gia đình mà còn để chị em dành yêu thương cho chính bản thân mình, đặc biệt là vào tháng 10 và ngày Phụ nữ Việt Nam.

Lưu ý khi áp dụng chương trình ưu đãi:

  • Mỗi lần khám chỉ được áp dụng 01 ưu đãi.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về chương trình ưu đãi hoặc muốn đăng ký sử dụng dịch vụ/gói khám, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Bệnh viện Gia An 115 qua số điện thoại (028) 62 885 886!

Đặt lịch khám ngay, Chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn!

Vui lòng điền thông tin đặt lịch khám để được phục vụ tốt nhất và rút ngắn thời gian khám bệnh!

028 62 885 886